1500 400
8095 1

Nhân Viên Đóng Mới Về Mộc

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 25/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Đóng Mới Về Mộc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Giám sát một kế hoạch hoàn chỉnh của dự án mộc, bao gồm lập kế hoạch, phác thảo, đặt hàng vật liệu, xây dựng, hoàn thiện và trình bày sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng. - Khi các hoạt động được thực hiện, hãy cung cấp hỗ trợ cho các nhà quản lý dự án giám sát bằng cách cung cấp thông tin cập nhật về khung thời gian của dự án và thông báo cho họ về bất kỳ khó khăn hoặc mối quan tâm nào. - Trong suốt dự án, cung cấp hướng dẫn, chỉ đạo và hỗ trợ cho một nhóm người lao động và thuyền viên. - Xác định những nguyên vật liệu và nguồn lực nào cần thiết cho mỗi bước của nhiệm vụ và kiểm kê chi tiết mọi thứ cần thiết. - Các công trình xây dựng bằng gỗ như khung mái, vì kèo, vách ngăn, cột chống, và công trình đinh tán được lắp đặt. - Tủ, kệ, đồ nội thất được trang bị, vách thạch cao, và thiết kế lắp đặt cách nhiệt. - Tay nắm cửa, khóa, bản lề và chốt là những ví dụ về đồ đạc và phụ kiện. - Lựa chọn gỗ cho từng công việc dựa trên kích thước và sức mạnh, cũng như tìm nguồn cung cấp gỗ phù hợp với ngân sách và phong cách của khách hàng. - Đếm xem có bao nhiêu ốc vít cần thiết cho mỗi dự án. - Khách hàng, nhà cung cấp và các chuyên gia xây dựng khác đều được liên hệ. - Để làm việc theo các thông số kỹ thuật do các chuyên gia xây dựng, kiến trúc sư khác đưa ra và các nguyên tắc về quy tắc xây dựng, hãy đọc các bản thiết kế và kế hoạch. - Để hiểu hoàn toàn các yêu cầu, hãy đọc bản thiết kế, bản vẽ và bản phác thảo. - Thực hiện các phép đo và tìm ra bao nhiêu nguyên liệu bạn sẽ cần. - Trong quá trình thực hiện phạm vi dự án và kế hoạch hành động, ghi nhận và ghi lại tất cả các chi phí về vật liệu, nhân công và các chi phí bổ sung khác. - Đảm bảo rằng nơi làm việc được lập kế hoạch chính xác để tất cả các thành viên trong nhóm có thể thực hiện nhiệm vụ của họ một cách an toàn và hiệu quả. - Kiểm tra các thiết kế và kế hoạch của dự án để đảm bảo rằng các phép đo, kỹ thuật và vật liệu phù hợp đang được sử dụng để mang lại kết quả tối ưu. - Cắt, tạo hình và làm mịn gỗ xẻ và các vật liệu khác (chẳng hạn như sợi thủy tinh) theo thông số kỹ thuật. - Sử dụng vật liệu thô hoặc các mảnh đúc sẵn, xây dựng khung cửa sổ, cửa ra vào, cầu thang và khung các tòa nhà. - Bố trí sàn, tấm lợp và vách thạch cao, đảm bảo rằng chúng đều bằng phẳng và tương thích. - Khắc và đặt đồ nội thất, tủ, kệ và các vật dụng khác lại với nhau, sau đó đặt chúng ở nơi cần thiết. - Kiểm tra các vị trí và thực hiện các sửa chữa hoặc bảo trì cần thiết. - Xây dựng giàn giáo và các kết cấu khác cho xây dựng.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh số và thưởng các ngày lễ tết theo quy định. - Được đảm bảo quyền lợi theo Luật Lao động: BHXH, BHTN, BHYT.., xét tăng lương thưởng định kỳ theo quy định của Công ty. - Được tham gia các chương trình Công ty tổ chức, teambuiling, sự kiện, du lịch, công đoàn... - Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện. - Thu nhập : Từ 7-12 triệu (Tùy theo năng lực từng vị trí và kinh nghiệm).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm đóng mới và sửa chữa trang thiết bị về mộc - Không yêu cầu bằng cấp - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về mộc - Chăm chỉ, nhiệt tình và chịu khó

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống 
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hà An Định
Người liên hệ: Ms Hạnh
Điện thoại: 0982655509 - 0435568955
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-02-2017

Quy mô: 25 - 99

1. Giới thiệu về công ty Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hà An Định – Tên giao dịch HAD Trading and Engineering Co.,Ltd được thành lập từ năm 2003. Công ty chuyên ngành trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng công nghiệp và xây lắp cơ điện cho các nhà máy công nghiệp và toà nhà cao tầng. Công ty HAD có 2 công ty thành viên là: HADTECON và HADVIET. 2. Các Lĩnh vực hoạt động - Thiết kế cơ sở, thi công xây dựng các dự án nhà xưởng nhà máy công nghiệp. Thiết kế, thi công các hệ thống cơ điện, trạm điện, thong gió ĐHKK, HT điện nhẹ,… cho các dự án nhà xưởng, nhà máy và tòa nhà. Sản xuất vật liệu xây dựng: mái vách cách nhiệt bằng panel xôp, panel bông thủy tinh cung cấp thi công lắp đặt cho các dự án nhà xưởng và dân dụng. Cung cấp lắp đặt các nhà panel tiền chế. Sản xuất, thi công lắp đặt HT các thiết bị nhiệt, thiết bị bếp công nghiệp và dân dụng. 3. Điều kiện làm việc: - Được làm việc trong môi trường nhà thầu quốc tế, năng động, hiệu quả. - Đội ngũ kỹ sư và công nhân thường xuyên được bồi dưỡng kiến thức thông qua thi công dự án lớn có vốn đầu tư nước ngoài. - Với mong muốn phát triển và mở rộng quy mô công ty chúng tôi tìm kiếm những ứng viên phù hợp gắn bó lâu dài với mục tiêu phát triển của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hà An Định

Địa chỉ: Số 33, Ngách 61/71, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982655509 - 0435568955

Website: www.hadco.vn / www.hadtecon.vn

Lượt xem: 15091

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330