1500 400
8095 1

Quản Lý Dự Án Xây Dựng Dân Dụng Và Công Nghiệp

Địa điểm: Hà Nội, Hưng Yên | Hạn nộp: 25/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Dự Án Xây Dựng Dân Dụng Và Công Nghiệp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội, Hưng Yên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

o Quản lý, giám sát tổng thể các dự án - từ nhân sự, ngân sách, kế hoạch, nguyên vật liệu và tiến độ dự án. o Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đảm bảo rằng tất cả các bên đang đi đúng hướng với các yêu cầu, thời hạn và lịch trình của dự án. o Gặp gỡ với các thành viên trong nhóm dự án để xác định và giải quyết các vấn đề. o Đệ trình dự án, bàn giao và đảm bảo rằng các bên đều tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng. o Chuẩn bị báo cáo trạng thái bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin liên quan. o Thiết lập kế hoạch truyền thông dự án hiệu quả và đảm bảo thực hiện chúng một cách tốt nhất. o Xử lý kịp thời khi có các thay đổi, tình huống phát sinh, đảm bảo rằng tất cả các bên được thông báo về những thay đổi mới nhất, từ đó theo tiến độ và ngân sách. o Phối hợp xây dựng quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy dự án. o Xác định và phát triển các cơ hội mới với khách hàng. o Có được sự chấp nhận của khách hàng đối với các sản phẩm dự án. o Đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong toàn dự án, đặc biệt là những giai đoạn chuyển tiếp. o Tiến hành đánh giá dự án và xác định điểm mạnh, điểm yếu. o Chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh số và thưởng các ngày lễ tết theo quy định. - Được đảm bảo quyền lợi theo Luật Lao động: BHXH, BHTN, BHYT.., xét tăng lương thưởng định kỳ theo quy định của Công ty. - Được tham gia các chương trình Công ty tổ chức, teambuiling, sự kiện, du lịch, công đoàn... - Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện. - Thu nhập : Từ 15-20 triệu (Tùy theo năng lực từng vị trí và kinh nghiệm).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, khả năng giao tiếp tốt, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc. - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học về các chuyên ngành liên quan. - Kinh nghiệm: Tối thiêu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. - Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt - Biết lái xe là 1 lợi thế. - Làm việc tại Văn phòng Công ty hoặc các dự án Công ty đang thực hiện.

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống 
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hà An Định
Người liên hệ: Ms Hạnh
Điện thoại: 0982655509 - 0435568955
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-02-2017

Quy mô: 25 - 99

1. Giới thiệu về công ty Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hà An Định – Tên giao dịch HAD Trading and Engineering Co.,Ltd được thành lập từ năm 2003. Công ty chuyên ngành trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng công nghiệp và xây lắp cơ điện cho các nhà máy công nghiệp và toà nhà cao tầng. Công ty HAD có 2 công ty thành viên là: HADTECON và HADVIET. 2. Các Lĩnh vực hoạt động - Thiết kế cơ sở, thi công xây dựng các dự án nhà xưởng nhà máy công nghiệp. Thiết kế, thi công các hệ thống cơ điện, trạm điện, thong gió ĐHKK, HT điện nhẹ,… cho các dự án nhà xưởng, nhà máy và tòa nhà. Sản xuất vật liệu xây dựng: mái vách cách nhiệt bằng panel xôp, panel bông thủy tinh cung cấp thi công lắp đặt cho các dự án nhà xưởng và dân dụng. Cung cấp lắp đặt các nhà panel tiền chế. Sản xuất, thi công lắp đặt HT các thiết bị nhiệt, thiết bị bếp công nghiệp và dân dụng. 3. Điều kiện làm việc: - Được làm việc trong môi trường nhà thầu quốc tế, năng động, hiệu quả. - Đội ngũ kỹ sư và công nhân thường xuyên được bồi dưỡng kiến thức thông qua thi công dự án lớn có vốn đầu tư nước ngoài. - Với mong muốn phát triển và mở rộng quy mô công ty chúng tôi tìm kiếm những ứng viên phù hợp gắn bó lâu dài với mục tiêu phát triển của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Hà An Định

Địa chỉ: Số 33, Ngách 61/71, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982655509 - 0435568955

Website: www.hadco.vn / www.hadtecon.vn

Lượt xem: 14951

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330