1500 400
2850 1

Giám Sát Nhiệt Lạnh

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Sát Nhiệt Lạnh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tổ chức triển khai thi công các công trình phòng sạch, cơ điện về dân dụng và công nghiệp. Theo dõi, đánh giá và kiểm soát mức độ hoàn thành tiến độ của các nhà thầu. Xử lý khi có chậm trễ và có biện pháp xác thực nhằm hoàn thành đúng tiến độ. Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh thực tế thi công trên công trường. Làm việc với chủ đầu tư.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng Lễ/Tết, thưởng sản xuất kinh doanh Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Môi trường làm việc ổn định, chế độ phúc lợi theo quy định của công ty Được làm việc trong môi trường trẻ, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhiệt lạnh ... và các ngành liên quan đến cơ điệ Có trên 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương. Nắm vững các quy định pháp luật về xây dựng, tiêu chuẩn và các văn bản pháp luật hiện hành Chịu được áp lực theo tiến độ, linh hoạt, sáng tạo trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (theo mẫu) 
- Đơn xin việc( theo mẫu ghi thêm kinh nghiệm làm việc nếu có) 
- 02 bản sao CMND công chứng 
- Bản sao bằng cấp liên quan (Nếu có) 
- 02 giấy khai sinh bản sao công chứng

Thông tin thêm

Công ty Cp công nghệ và đầu tư Intech
Người liên hệ: Hành Chính nhân sự
Điện thoại: 0967097301
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-05-2016

Quy mô: 25 - 99

INTECH., Jsc là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực điều hòa thông gió, phòng sạch, phòng an toàn sinh học, phòng vi khí hậu. Chúng tôi đã có rất nhiều hoạt động trong các hoạt động tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các công trình công nghiệp và dân dụng (nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy dược, nhà cao tầng, trung tâm triển lãm ….), khách hàng thường xuyên của chúng tôi ngoài các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước còn có các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản (Canon, Mani, SHOEI…), Thái lan (Foster Wheeler, Avani) và các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc (ASTRONET, YOUNGONE, TAEYANG, SUNGHOTECH VINA….). Chúng tôi có đội ngũ đông đảo các Thạc sỹ, kỹ sư hệ thống được đào tạo chuyên sâu và các chuyên gia kỹ thuật là giảng viên của các Bộ môn kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí, Bộ môn TĐH và điều khiển quá trình nhiệt lạnh của Trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Ngoài ra INTECH được sự hỗ trợ kỹ thuật từ các hãng cung cấp sản phẩm và giải pháp điều hòa, phòng sạch hàng đầu thế giới như TRANE, LG, DAIKIN CAMFIL FARR, ESCO, SCHNEIDER, HONEYWELL, CLIMAVENETA, RICH-TEK …. Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ công nhân viên trẻ nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm và với trang bị công nghệ máy móc hiện đại, INTECH luôn đi đầu trong ba tiêu chí Chất lượng - Tiến độ - Giá thành, luôn làm hài lòng Chủ đầu tư từ khâu tư vấn thiết kế tới lắp đặt và chuyển giao công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cp công nghệ và đầu tư Intech

Địa chỉ: Số 36/145 Định Công Thượng, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Điện thoại: 04 37 858 602

Website: http://intech.vn/

Lượt xem: 14558

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330