1500 400
34090 1

Kỹ Sư Trắc Đạc

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 30/04/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Trắc Đạc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Triển khai công tác định vị tim, mốc v.v..... trên công trường.

Lập biện pháp thi công trắc đạc;

Sử dụng thành thạo máy toàn đạc điện tử và các loại máy móc thiết bị trắc đạc khác.

Thường xuyên kiểm tra máy móc thiết bị trắc đạc tại công trường trước khi đem ra sử dụng ( nhằm phát hiện sai số do máy móc gây ra).

Thực hiện các công tác trắc đạc tại công trường theo sự phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng.

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 25- 35. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành trắc đạc hoặc những ngành nghề liên quan; - Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên; - Sử dụng thành thạo các thiết bị phục vụ công việc trắc đạc: Máy toàn đạc, Thủy bình, Kinh vĩ…. - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm chuyên ngành: Auto Cad v.v...…. - Sức khỏe tốt, trung thực, chịu khó và ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀ DUY
Người liên hệ: Ms. Yến
Điện thoại: 090.484.6165
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-03-2023

Quy mô:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hà Duy (HADUY) là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, đặc biệt lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị và thi công lắp đặt các gói thi công Cơ Điện như hệ thống HVAC, Hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện nhẹ, hệ thống điện nặng, hệ thống khí nén, hệ thống PCCC v.v.. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu HADUY đã có mặt trên 15 khu công nghiệptrên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là một trong những số ít nhà thầu Việt Nam chuyên nghiệp,có định hướng rõ nét, có quy mô và nhân sự ổn định, có năng lực tốt nhất để thực hiện các dựán công nghiệp nguồn vốn FDI tại Việt Nam. Đặt “An toàn - Chất lượng - Tiến độ” là giá trị cốt lõi, là yếu tố then chốt quyết định, chúng tôi đã tạo nên vị thế và thương hiệu của HADUYngày nay. Chúng tôi, những thành viên của HÀ DUY, bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, sự chí tâm,chí thành trong công việc, luôn luôn phấn đấu vì sự thành công của Công ty và sự hài lòng củaQuý khách hàng. Không những Tận tâm, Nhiệt huyết, Chuyên nghiệp trong quá trình thicông, mà còn luôn đồng hành, sẵn sàng cống hiến trong suốt quá trình vận hành và phát triểncủa quý khách hàng thông qua các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì công trình, chúng tôi thật sự đã nhận được niềm tin yêu của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. HÀ DUY đã, đang và sẽ là địa chỉ tin cậy của các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác trongnước và ngoài nước, chúng tôi thật sự mong mỏi được mang đến những dịch vụ tốt nhất, chấtlượng nhất cho Quý khách hàng. 2. Ngành nghề kinh doanh - Thi công xây dựng công trình: + Công trình hạ tầng kỹ thuật + Công trình giao thông + Công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp + Công trình đê kè, hồ đập… - Cung cấp và lắp đặt hệ thống điện: + Hệ thống điện động lực

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀ DUY

Địa chỉ: Tầng 4 tòa ANTT số 26 Trần Hữu Dực, phưỡng Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 090.484.6165

Lượt xem: 822

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330