1500 400
32562 1

Nhân Viên Pháp Chế

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 06/05/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Pháp Chế

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/05/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

• Nghiên cứu, xem xét, tham mưu các vấn đề pháp lý tại Công ty trong lĩnh vực phụ trách (tranh chấp, tố tụng, thay đổi pháp luật, chính sách,….) • Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận có liên quan xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy trình, quy định của Công ty; • Liên hệ đơn vị tư vấn Luật giải quyết tranh chấp pháp lý và các vấn đề của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo • Tra cứu, soạn thảo, hoàn tất các thủ tục pháp lý, giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của các phòng/ban/bộ phân về vấn đề pháp lý • Đề xuất bổ sung/điều chỉnh/cập nhật theo đúng quy định pháp luật mới ban hành, chuẩn bị hồ sơ pháp lý theo yêu cầu (Soạn thảo, in ấn, sao y, công chứng…) • Xem xét tính pháp lý văn bản nội bộ, Hợp đồng, chứng từ… Lập báo cáo trình thông qua • Quản lý hồ sơ, rà soát quy trình, quy định, quy chế của Công ty và xây dựng văn bản pháp lý nội bộ • Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh theo năng lực • Thưởng KPI cuối năm • Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa tại công ty • Hội thao du lịch thường niên cùng công ty • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương •Am hiểu về các điều kiện hoạt động của doanh nghiệp theo đúng Pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế • Có kỹ năng giao tiếp & ứng xử; Giải quyết vấn đề; Tư duy sáng tạo. • Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh • Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT...)

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Hạo Phương
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0978009245
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-08-2022

Quy mô:

Năm 2004, công ty Hạo Phương được thành lập. Là nhà phân phối các sản phẩm điện công nghiệp và tự động hóa của các hãng: Fuji Electric, Idec, Kansai, Circutor, … đồng thời cũng là nhà tích hợp hệ thống tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm tồn tại, chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để đem đến cho Quý khách hàng các giải pháp về tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Hạo Phương

Địa chỉ: Số 88 đường Vĩnh Phú 40, Kp. Hòa Long, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0978009245

Lượt xem: 3195

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330