1500 400
34183 1

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng ( QA/QC )

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/05/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng ( QA/QC )

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/05/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

+ Thực hiện theo phân công của trưởng bộ phận PTSP& QLCL, phù hợp với kế hoạch sản xuất hàng ngày của xưởng sản xuất, và kế hoạch nhập kho nguyên, vật liệu của Phòng KD-TT, đã được GĐ công ty phê duyệt trong từng ngày. + Tham gia nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới khi được phân công. + Thường xuyên giám sát quá trình sản xuất ghi chép đầy đủ các thông số tiêu hao nguyên, vật liệu, sản phẩm thu hồi, trong từng ca sản xuất theo từng loại sản phẩm. + Kịp thời phát hiện sự không phù hợp ( nếu có) về nguyên vật liệu, lao động, máy móc thiết bị để đề nghị sớm khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quy định + Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo chúng tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài. + Kiểm tra và cập nhật tài liệu chuyên môn. + Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất. + Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng các nguyên tắc nhằm đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất. + Đào tạo nhân viên sản xuất về các quy trình, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng. + Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp. + Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng. + Kiểm tra quy trình, thực hiện các bước so sánh với tiêu chuẩn đã được xác định từ trước. + Phân tích các thông số để tìm ra điểm chênh lệch so với tiêu chuẩn ban đầu. + Phối hợp với khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng. + Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.

Quyền lợi được hưởng

1. Thời gian làm việc: Theo dây chuyền sản xuất 2. Địa điểm làm việc: Khu A, Lô L, Đường Số 8, KCX, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 3. Phúc lợi: - Thu nhập: 9.000.000 - 12.000.000 (Có thể deal theo năng lực).. - BHXH, BHYT theo quy định nhà nước - Ăn cơm trưa tại công ty - Lương tháng 13, thưởng nhân viên tiên tiến, nhân viên xuất sắc - Quà tết, quà các dịp lễ, tết - Khám sức khỏe, du lịch hằng năm - Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi - Môi trường làm việc năng động, thân thiện - Toàn bộ các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học đối với các khối ngành hóa thực phẩm, công nghệ thực phẩm. - Có kiến thức về hệ thống quản lý An toàn thực phẩm theo ISO 22000: 2018, và công tác kiểm tra nguyên, vật liệu theo tiêu chuẩn của ngành chế biến thực phẩm. - Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, và viết tốt. Sẵn sàng làm việc theo ca và theo nhóm. - Hiểu rõ toàn bộ quy trình sản xuất từng loại sản phẩm của công ty. Có khả năng phân tích theo cảm quan đối với nguyên, vật liệu đầu vào và các sản phẩm được sản xuất tại xưởng sản xuất của công ty. - Có đạo đức nghề nghiệp, quan hệ tốt với đồng nghiệp, và CBCNV công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây./. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về BRC, FSMA. - Ưu tiên ứng viện có kinh nghiệm ở các công ty thực phẩm, có xuất khẩu đi các nước - Ứng viên có thể thương lượng mức lương ngoài khung lương trên (tùy vào năng lực)

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 3770 0940
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-04-2023

Quy mô:

Công ty Cổ phần thực phẩm Bình Tây chuyên sản xuất bún, phở, mì, nước tương. Được thành lập lâu đờ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây

Địa chỉ: Khu A, Lô L, Đường số 08, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 3770 0940

Website: https://binhtayfood.com/lien-he

Lượt xem: 2903

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330