1500 400
28824 1

Saels Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 01/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Saels Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
01/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Xử lý các công việc bán hàng , hỗ trợ và làm theo hướng dẫn của phòng KD - Chăm sóc khách hàng: Liên lạc với khách hàng và các đại lý qua điện thoại. Thăm hỏi, cập nhật thông tin đến khách hàng. Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt. - Bán hàng qua điện thoại: Liên lạc với các khách hàng cũ và tiềm năng. Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các giải pháp phù hợp với nhu cầu, khả năng, điều kiện của khách hàng. - Hỗ trợ bán hàng: Chuẩn bị tài liệu, công cụ hỗ trợ cho NVKD trong quá trình bán hàng. Thực hiện báo giá, hợp đồng khách hàng. Phối hợp đôn đốc, thu hồi công nợ. - Quản lý hàng bán: Kiểm soát đơn hàng, tình trạng hàng hoá, số liệu tồn kho. Theo dõi sản lượng và lên kế hoạch nhập hàng. Kiểm soát từ khâu đặt hàng cho đến khi hàng về, đi. - Kiểm soát đơn vị vận chuyển: Thương lượng hợp đồng và mức giá với các đơn vị giao nhận vận chuyển, kho bãi và các bên cung cấp dịch vụ liên quan; đạt chất lượng và hiệu quả chi phí. - Lưu trữ số liệu: Ghi chép, lưu trữ đầy đủ tất cả các số liệu có liên quan đến công tác kinh doanh. - Tập hợp và phân tích: Tập hợp các số liệu hàng tuần. Thống kê và đo lường doanh số của sản phẩm, khách hàng, nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực - Bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN - Phụ cấp cơm , xăng xe, nhà trọ - Được đi du lịch hàng năm - Thưởng lễ, tết - Hỗ trợ công cụ làm việc như Laptop, ĐT - Môi trường năng động, thân thiện, được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tuổi từ 22 – 30 - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Thành thạo Ms Office , PM MISA - Tư duy logic, có kỹ năng ra quyết định - Kỹ năng tổ chức và sắp xếp thông tin - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập quan hệ tốt với mọi người . - Có tinh thần cầu tiến , lắng nghe và trung thực là một lợi thế .- Nam

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch CMND photo công chứng Các bằng cấp liên quan

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV Nhựa Gia Hân
Người liên hệ: Mr. Hiển
Điện thoại: 0931 013 137 - 0283 717 7976
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-05-2021

Quy mô:

Nhựa Gia Hân - Chuyên sản xuất & cung cấp Túi lưới: Túi lưới bọc hoa, túi lưới đựng trái cây, túi lưới rau câu,.. và hũ bánh flan, hũ pudding, bao bì dạng chiết rót, ống kem đá, rau câu, muỗng nhựa,.. Sản phẩm nhựa Gia Hân: ❖ Túi nhựa bọc hoa ❖ Hộp bánh lăng, hộp bánh flan ❖ Bao bì dạng chiết rót dùng trong thực phẩm ❖ Bao bì dùng cho kem đá, rau câu ❖ Chai nhựa dùng trong được phẩm ❖ Gia công các sản phẩm nhựa Ngoài ra, chúng tôi nhận gia công các sản phẩm nhựa theo yêu cầu, bán sản phẩm nhựa theo mẫu có sẵn, đồ nhựa chất lượng cao, giá cạnh tranh, cung cấp sản phẩm nhựa sỉ lẻ giao hàng tận nơi. Đảm bảo: ✔ Đủ kích thước và màu sắc ✔ Không chứa độc tố, không mùi ✔ Có thể sử dụng 1 hoặc nhiều lần ✔ Nhận đặt hàng theo yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV Nhựa Gia Hân

Địa chỉ: 99/6 Đường TTH 07, KP 3, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 0931 013 137 - 0283 717 7976

Website: https://www.nhuagiahan.com/

Lượt xem: 12556

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330