1500 400
12985 1

Nhân Viên Kinh Doanh

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 04/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Hỗ trợ thực hiện kế hoạch bán hàng khu vực phù hợp với các mục tiêu phân phối, bao phủ và khối lượng hàng bán ra. Quản lý các nhà phân phối và hệ thống bán lẻ được chỉ định trong các khu vực được phân công để đáp ứng các mục tiêu phân phối và khối lượng hàng bán ra Vị trí này làm việc tại khu vực Nam Mekong. Anh/chị báo cáo phân cấp cho Quản lí Bán hàng khu vực. TRÁCH NHIỆM CHÍNH - Thực hiện các kế hoạch bán hàng khu vực phù hợp với kế hoạch mục tiêu bán hàng toàn quốc và theo sát chiến lược thương hiệu và nhu cầu của thị trường; - Quản lý công nợ thanh toán của các nhà phân phối và hệ thống bán lẻ chính để đảm bảo thanh toán đúng hạn cho Công ty; - Quản lý phân phối trong khu vực để đảm bảo rằng hàng luôn được cung cấp tối đa và phù hợp với chiến lược thương hiệu và nhu cầu của thị trường.; - Là người đại diện trong Khu vực tại các chương trình khuyến mãi với việc sử dụng tối ưu các nguồn lực để đạt được hiệu suất bán hàng và hiệu suất xuất hiện cao nhất trong cửa hàng; - Đảm bảo tất cả các điểm bán hàng trưng bày sản phẩm gọn gàng tại vị trí đẹp nhất bên trong các cửa hàng bán lẻ; - Thiết lập mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các nhà phân phối, nhà bán lẻ và chính quyền địa phương để đạt được mức hỗ trợ cao; - Báo cáo các chỉ số về kinh doanh, hiệu suất cạnh tranh của các nhà phân phối để đảm bảo rằng Giám đốc bán hàng khu vực luôn năm được các thông tin đầy đủ.

Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh BHXH theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe cá nhân cho nhân viên 12 ngày phép/năm. Nghỉ lễ có lương Lương tháng 13, tiền mừng tuổi, quà lễ tết, du lịch hè, tiệc tất niên... Các phúc lợi khác theo chính sách công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức, Kĩ năng & Bằng cấp chung - Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt; - Khả năng đàm phán và bán hàng tốt; - Có khả năng làm việc theo nhóm; - Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. 2. Yếu tố quyết định thành công - Đã từng làm ở vị trí nhân viên bán hàng hoặc giám sát bán hàng trong ngành máy nước nóng hoặc điện tử tiêu dùng, đồ gia dụng, vật liệu xây dựng. Có kinh nghiệm bán hàng dự án là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ. Ưu tiên nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH ARISTON THERMO
Người liên hệ: Ms Hằng
Điện thoại: 0222 3714111
Chức vụ: Phòng nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-09-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhiệt gia dụng và máy nóng lạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ARISTON THERMO

Địa chỉ: Đường TS3 – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3714111

Lượt xem: 11500

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330