1500 400
562 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 23/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

3.1/ Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và xử lý khiếu nại: • Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook… • Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center. • Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng. • Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới). • Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến Showroom và bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng. • Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, ghi nhận phản hồi của Khách hàng nhằm phát huy cao nhất mục tiêu và hiệu quả của chương trình thực hiện. • Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ. 3.2/ Tư vấn bảo hành • Tư vấn, kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng. • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng. • Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định. • Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ. 3.3/ Khảo sát khách hàng • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chỉ số CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh và tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện. • Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi được hưởng

• Thử việc 100% lương. • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, đồng nghiệp siêu thân thiện, dễ thương • Quản lý trực tiếp dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, hỗ trợ nhân viên • Thưởng theo năng lực cá nhân và hiệu quả công việc của công ty. • Lương thưởng tháng 13
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

• Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH và tư vấn các chương trình, gói bảo hành sản phẩm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt. • Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương) • Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng • Sử dụng tin học văn phòng và máy tính tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH TM SX NỆM MOUSSE LIÊN Á
Người liên hệ: Ms Linh - Phòng Nhân sự
Điện thoại: 02838777999
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-10-2015

Quy mô: 100 - 499

Thành lập năm 1975, Liên Á hiện là nhà sản xuất & xuất khẩu hàng đầu về các sản phẩm nệm, drap, gối, sofa, salon…. Hơn 35 năm hoạt động & phát triển, Liên Á ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam cũng như các thị trường xuất khẩu lớn như: Mỹ, Châu Âu,Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.... Với chất lượng vượt trội & tính đồng nhất của sản phẩm, Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh Làm Mới Cuộc Sống cho cộng đồng và tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện để từng cá nhân phát huy được thế mạnh và phát triển sự nghiệp lâu dài cùng công ty thông qua các giá trị Đam Mê –Tự Hào – Uy Tín. Ứng viên tham khảo thông tin chi tiết về Liên Á qua website: www.liena.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM SX NỆM MOUSSE LIÊN Á

Địa chỉ: 23 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 028 38777999

Website: liena.com.vn

Lượt xem: 36885

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330