1500 400
60 1

Nhân Viên Hành Chính

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 09/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn, chế độ, chính sách Công đoàn, HĐLĐ cho người lao động - Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu của Công ty - Quản lý, theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng, quản lý phòng họp Công ty - Quản lý và theo dõi các hệ thống tài khoản, email, liên lạc thông tin nội bộ, data thông tin nhân sự của Công ty đúng quy định. - Quản lý và điều phối xe ô tô, nhân viên lái xe văn phòng - Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ và nấu ăn tại trụ sở văn phòng Công ty (Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc: - Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động - Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc Thu nhập hấp dẫn: - Lương từ 10-12 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả - Thưởng vượt doanh số Quý/Năm theo kết quả kinh doanh, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm - Phụ cấp ăn trưa, đồng phục, điện thoại Chính sách phúc lợi đa dạng: - Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định - Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khoẻ định kỳ năm… - Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...) - Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất - Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân... - Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ giới, từ 30-35 tuổi (ưu tiên đã ổn định gia đình) - Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính, Kinh tế… - Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự - Am hiểu quy định pháp luật về chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ liên quan. - Thành thạo tin học văn phòng - Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo và biết quan sát

Yêu cầu hồ sơ

CV cá nhân gửi tới mail: tuyendung@anphatco.vn

Hotline: 035 988 1568

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0437830629
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-09-2015

Quy mô: 100 - 499

Gia nhập thị trường từ năm 1994, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng An Phát là Nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị, phụ tùng và máy móc nhập khẩu phục vụ cho các ngành công nghiệp với mạng lưới dịch vụ phân phối và dịch vụ sau bán hàng rộng khắp và có uy tín nhất Việt Nam. An Phát Co. vinh dự là đại diện ủy quyền chính thức và duy nhất tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn Nhật Bản và thế giới: ASAHI SUNAC –Thiết bị Phun sơn, VESSEL – Dụng cụ cầm tay, NITTO – Thiết bị thủy lực, khí nén, Dụng cụ cầm tay, MARUNI – Thiết bị tiêu hao, KUKEN – Dụng cụ cầm tay, MEIJI – Thiết bị phun sơn, CHIYODA – Thiết bị thủy lực, khí nén, CORMACH – Thiết bị làm Lốp, TOYOX – Thiết bị thủy lực, khí nén, BAHCO – Thiết bị tiêu hao, Dụng cụ cầm tay… Với rất nhiều năm kinh nghiệm và sự tin tưởng của Quý khách hàng, An Phát Co. đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với rất nhiều các khách hàng lớn và uy tín như: HONDA Việt Nam, SAMSUNG Việt Nam, TOYOTA Việt Nam, CANON Việt Nam, TOTO, VEAM, THACO, các hãng Lốp lớn (BRIDGESTONE, GOOD YEAR…) Để đảm bảo cho những cam kết Công ty, với phương châm “Lấy con người làm trọng”, An Phát Co. luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đội ngũ Nhân viên Công ty cả về Lượng và Chất. Nếu Bạn muốn: - Làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện; - Làm việc trên hệ thống phần mềm quản trị và hệ thống quả lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn Iso; - Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp trong các cuộc họp, trao đổi với Ban lãnh đạo; - Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội được tham gia các đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước và được học hỏi, giao lưu với những đối tác lớn mang tầm quốc gia và quốc tế. Chúc mừng Bạn vì Bạn sẽ tìm được những điều này tại ngay An Phát Co. Với mục tiêu mở rộng thị trường, phát triển Công ty năm 2015, An Phát đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung rất nhiều các vị trí tại các đơn vị trọng điểm: Phòng Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật, Phòng Mua hàng và Phòng Marketing.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT

Địa chỉ: Số 5, Lô 13B, Khu ĐTM Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: +84247 306 8589

Website: www.anphatco.vn

Lượt xem: 20390

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330