1500 400
34331 1

Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Thông Thạo Tiếng Trung )

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 11/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Thông Thạo Tiếng Trung )

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng giám đốc các vấn đề của thi công Dự án, cập nhập tình hình, phân tích, báo cáo và tham mưu những giải pháp cho TGĐ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của thi công dự án. - Kiểm soát về tình hình nhân sự các dự án, vấn đề cung ứng tài sản, vấn đề quản lý nguồn vốn, các loại chi phí liên quan đến hoạt động thi công dự án. - Sắp xếp, xây dựng lịch trình công việc cho Tổng giám đốc. - Giúp Tổng giám đốc trong việc chỉ đạo, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các dự án của Công ty. - Điều phối tổ chức cuộc họp, phiên dịch và ghi biên bản cuộc họp, theo dõi công việc triển khai sau họp. - Soạn thảo, sửa chữ và dịch thuật các tài liệu, báo cáo liên quan đến các cuộc họp thường niên của công ty. - Tham mưu/đề xuất với TGĐ các chính sách nhằm hợp lý hóa hệ thống quy chế, quy định hiện có của thi công dự án. - Sẵn sàng đi công tác, tham gia tiếp khách cùng Tổng Giám Đốc. - Hỗ trợ Tổng giám đốc tham gia công tác đối ngoại như đón tiếp khách hàng và Chủ Đầu Tư, tổ chức các sự kiện trong công ty. - Tiếp nhận, triển khai, truyền đạt yêu cầu của Sếp đến các phòng ban và nhân sự. - Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác. - Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty. - Hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho Sếp trong việc lập kế hoạch. - Am hiểu về hành chính.

Quyền lợi được hưởng

- MỨC LƯƠNG: THỎA THUẬN - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 7:30-17:30, nghỉ giữa ca 1h. Thứ bảy, chủ nhật nghỉ. - Lương tháng 13 - Phúc lợi cty, BHYT, BHXH, các chi phí và phụ cấp khác đều theo pháp luật quy định. - Không có kinh nghiệm trong ngành xây dựng sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 25 đến 35 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp tự tin. - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan. - Chấp nhận đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán đối tác, Chủ đầu tư Đài Loan. - Thành thạo các kỹ năng tiếng Trung (phồn thể) chuyên ngành xây dựng hoặc tiếng Trung HSK6 trở lên. - Ưu tiên đã từng du học hoặc đã sinh sống tại Đài Loan. Am hiểu phong tục và văn hóa giao tiếp của người Đài Loan. - Có kinh nghiệm làm trong công ty Đài Loan ở vị trí tương đương - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính – nhân sự, trợ lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành XÂY DỰNG, đầu tư dự án,…. - Chịu áp lục công việc cao, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo.

Yêu cầu hồ sơ

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6; – Bằng lái xe; – Số điện thoại cá nhân để khi cần Công ty sẽ liên hệ.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (+84)28 35 35 9466
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-05-2023

Quy mô:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI thành lập năm 2000, đến nay gần 20 năm hoạt động, lĩnh vực chủ đạo của chúng tôi- CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP đã tích lũy kinh nghiệm phong phú. Chúng tôi gồm đội ngũ thiết kế kiến trúc, kết cấu và thi công chuyên nghiệp, đồng thời dựa trên cơ sở nguyên tắc ” UY TÍN- AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG”. Về phương diện AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG- TIẾN ĐỘ- CHI PHÍ, chúng tôi luôn yêu cầu rất nghiêm khắc, để có thể đạt được sự hài lòng và chấp thuận của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI

Địa chỉ: số 22 Đường 65A Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi

Điện thoại: (+84)28 35 35 9466

Website: https://www.vietgiaixd.com/

Lượt xem: 1375

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330