1500 400
30648 1

NHÂN VIÊN HSE

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 16/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HSE

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* NHIỆM VỤ CHUNG: - Đảm bảo hệ thống ATLĐ, ANTT, PCCC của công ty. - Đảm bảo cảnh quan nhà máy luôn được duy trì trong tình trạng tốt. - Duy trì vệ sinh khu vực rãnh thoát nước, bùn thải được thu gom định kỳ. - Duy trì kiểm soát pest control tại nhà máy * TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN ** Trách nhiệm: - Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định về ATTP, ATLĐ tại nhà máy. - Phân tích rủi ro các công đoạn sản xuất và đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa. Thiết lập các quy định, biển cảnh báo tại công ty. - Kiểm tra, báo cáo tình hình cơ sở hạ tầng, sự tuân thủ ATLĐ, báo cáo ATLĐ định kỳ. - Kiểm tra thiết bị và quy trình sản xuất đảm bảo an toàn. - Lập kế hoạch đào tạo, và đào tạo cho CNV nâng cao ý thức. - Báo cáo BGĐ những vấn đề tuân thủ. - Cải tiến sản xuất đảm bảo an toàn. - Giám sát việc cấp phát BHLĐ và đưa ra phương án cải tiến đảm bảo an toàn cho NLĐ. - Kiểm tra, giám sát hệ thống PCCC của công ty. - Giám sát hệ thống XLNT. - Điều tra nguyên nhân tai nạn và rủi ro tại các vị trí. - Ghi chép, theo dõi, báo cáo số liệu nước sử dụng về kế toán hàng tháng. - Duy trì, chăm sóc cảnh quan nhà máy xanh đẹp. - Phân công, giám sát nhân viên thu gom bùn thải tại các đường nước thải, cho nhân viên phun xịt đường rãnh thoát nước hàng ngày. - Theo dõi, giám sát đơn vị thực hiện Pest Control hàng tháng, lập báo cáo và thông tin đến các bộ phận về tình hình côn trùng tại nhà máy mỗi tháng. - Sắp xếp khu nhà rác gọn gang, phân chia đúng loại rác, yêu cầu thu gom định kỳ. - Rác nguy hại được thu gom, lập chứng từ và lưu trữ đầy đủ theo quy định. - Sắp xếp phòng học mỗi khi có khóa đào tạo nội nộ, bên ngoài do phòng ISO đảm nhiệm. - Sắp xếp đào tạo Pest control – xông trùng nội bộ hàng năm. - Duy trì bảng tin 5S – An toàn với đầy đủ thông tin, kịp thời. - Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận liên quan để tuân thủ các quy định ATTP, ATLĐ, các tiêu chuẩn BRC, Kosher, 5S… - Báo cáo đến BGĐ các vấn đề không phù hợp theo quy định, theo tiêu chuẩn của hệ thống.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ATLĐ, BHLĐ, Môi trường… - Có kiến thức về ATLĐ, Pest Control, PCCC, Phân loại rác, hệ thống XLNT… - Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống HACCP, ISO 22000, BRC, 5S,… - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hệ thống quản lý chất lượng ngành thực phẩm - Kỹ năng vi tính tốt: MS Word, Excel, powerpoint… - Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề. - Tính tình: chủ động, siêng năng, giao tiếp tốt và sẵn sàng cho việc làm thêm giờ khi có yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp liên quan
  • Sổ Hộ Khẩu hoặc Giấy Tạm Trú
  • Chứng minh nhân dân /Căn cước Công dân 

* Địa chỉ: Ấp An Mỹ - An Điền , Thị xã Bến Cát , Bình Dương , Viet Nam

* Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

* Liên hệ:Ms Thanh Thủy - 093.920.73.81

Thông tin thêm

CÔNG TY CP THỰC PHẨM AN ĐIỀN
Người liên hệ: Ms Thanh Thủy
Điện thoại: 093.920.73.81
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-01-2022

Quy mô:

Công ty cổ phần thực phẩm An Điền được thành lập năm 2009, là thành viên của tập đoàn tại Canada chuyên chế biến sản phẩm về hạt điều và các loại hạt có dưỡng chất khác, nhà máy của chúng tôi được trang bị đầy đủ công nghệ, thiết bị và máy móc tiên tiến nhất Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên của Việt Nam sử dụng công nghệ nhận dạng và phân loại Laser màu và tia X hiện đại nhất của Nhật Bản trong việc xử lý hạt điều. Nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo tốt và có tay nghề thành thạo. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA, ISO 22000, BRC FOODS và HACCP. Chúng tôi xuất khẩu sản phẩm đến Mỹ, Canada, Trung Quốc, Nga, Đài Loan, Philippines, Thụy Điển, Nhật Bản và một số quốc gia và vùng lãnh thổ khác. ... Công ty cổ phần thực phẩm An Điền cam kết luông mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất Cam kết chất lượng là văn hóa của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP THỰC PHẨM AN ĐIỀN

Địa chỉ: Ấp An Mỹ - An Điền , Thị xã Bến Cát , Bình Dương , Viet Nam

Điện thoại: 093.920.73.81

Website: https://andifoods.com/vn/gioi-thieu.html

Lượt xem: 8618

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330