1500 400
32374 1

Chuyên Viên Content SEO

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 24/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Content SEO

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Phụ trách các hoạt động Content nhằm tăng tương tác, traffic, số lượng khách hàng tiềm năng trên hệ thống website công ty. Chăm sóc, phụ trách các nội dung website gồm bài viết sản phẩm, tin tức, viết bài content chuẩn SEO. Chịu trách nhiệm về số lượng & chất lượng bài viết do Leader đặt ra. Viết bài giới thiệu sản phẩm, bài báo quảng bá thương hiệu Công ty. Viết các nội dung content khác do Leader yêu cầu. Viết bài chuẩn SEO cho các chiến dịch Marketing. Bám sát kế hoạch nội dung được phân công từng tháng cho website.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập 10 - 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực) Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp. Hỗ trợ vé gửi xe hàng tháng, cơm trưa
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có kiến thức và kỹ năng viết Content chuẩn SEO, am hiểu kỹ thuật Copywriting và viết bài chuẩn SEO. Yêu cầu kinh nghiệm Content SEO web từ 1 năm trở lên. Ưu tiên đã từng làm cho Agency. Ưu tiên các ứng viên Content SEO từng triển khai các dự án lớn. Khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh. Viết tốt, diễn đạt súc tích, rành mạch, dễ hiểu, đúng chính tả. Sử dụng thành thạo Google Sheet, Google Docs. Biết xử lý hình ảnh bằng Photoshop, Canva là 1 lợi thế. Có tư duy về sắp xếp, tối ưu hiệu quả công việc Tiếng Anh đọc hiểu tốt. Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành báo chí biên tập, marketing, truyền thông, Ngôn ngữ học,…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan tới biên tập nội dung.

Yêu cầu hồ sơ

-- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất) - Giấy khai sinh (photo công chứng) - Sổ hộ khẩu (photo công chứng) - Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất) - CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty CP Kuto Nhật Bản
Người liên hệ: Hotline
Điện thoại: 19008081
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-07-2022

Quy mô:

Công ty KUTO Nhật Bản là công ty nổi tiếng hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất, kinh doanh, thương mại các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và thiết bị điện tử cao cấp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam chúng tôi đang tập trung phát triển và tung ra những dòng sản phẩm cao cấp áp dụng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản và của thế giới vào sản xuất các sản phẩm. Với thời gian bảo hành dài hơn hầu hết các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường và sự đa dạng về mẫu mã chủng loại sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và cũng là điều chúng tôi khẳng định về đẳng cấp và chất lượng sản phẩm của KUTO Nhật Bản. Chúng tôi đã và đang sản xuất kinh doanh lĩnh vực sen vòi, sứ vệ sinh, các trang thiết bị phục vụ nhà tắm, nhà bếp và nội thất mang tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. KUTO Nhật Bản là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn và thân thiện với môi trường. Tại KUTO Nhật Bản chúng tôi, với sự khát vọng, sáng tạo, chúng tôi cam kết và ấn định sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp hàng đầu. Phương thức tạo sự thành công cho Công ty KUTO Nhật Bản là tạo sự tin tưởng, tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Các chuyên gia và nghệ nhân của Công ty KUTO Nhật Bản cam kết và mong muốn xây dựng Công ty KUTO Nhật Bản thành một Công ty phát triển vững mạnh mãi mãi với thời gian cùng Việt Nam và các quốc gia trên toàn thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Kuto Nhật Bản

Địa chỉ: Tầng 8, Số 68, phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 19008081

Website: https://kutojapan.com.vn/gioi-thieu-cong-ty.html

Lượt xem: 2261

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330