1500 400
3536 1

Nhân Viên Logistics

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 24/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Logistics

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
24/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, phát triển các sản phẩm mới cho thị trường USA theo yêu cầu của công ty. - Tìm hiểu các quy định về nhập khẩu hàng hóa vào thị trường USA (chất lượng, nhãn mác sản phẩm, …) để làm việc với các NCC trước khi tiến hành mua hàng. - Theo dõi tồn kho để lên kế hoach đặt hàng. - Làm việc với NCC (đàm phán giá cả, các điều khoản thương mại, thanh toán) để đặt mua hàng theo nhu cầu của công ty. - Nhập đơn hàng lên hệ thống phần mềm quản lý. - Làm việc với các công ty vận tải, hãng tàu để sắp xếp vận chuyển hàng hóa; theo dõi đơn hàng, cập nhật và gửi báo cáo thường xuyên cho cấp quản lý. - Kiểm tra chứng từ của từng lô hàng, làm việc với bộ phận kế toán về thanh toán. - Gửi chứng từ lô hàng cho bộ phận nhập khẩu đầu USA và làm việc với các công ty dịch vụ (customs broker, FDA consultant,…) khi cần thiết. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu hàng hóa. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. - Được rèn luyện và trao dồi kinh nghiệm và kỹ năng - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước sau 2 tháng làm việc. - Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, du lịch thường niên. - Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc. - Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trung thực, chủ động, tinh thần trách nhiệm trong công việc - Có trình độ Tiếng Anh tốt - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, hàng thực phẩm và có kinh nghiệm làm việc với các công ty nước ngoài là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- 02 ảnh 3x4
- Giấy khám sức khỏe
- 01 CMT có công chứng
- 01 bộ hộ khẩu có công chứng
- 01 bản CV mô tả công việc đã làm
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Ứng viên phải nộp đầy đủ hồ sơ về công ty khi được tiếp nhận vào vị trí đã ứng tuyển.

Thông tin thêm

Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (Vifon)
Người liên hệ: Mr Nguyễn Ngọc Thư
Điện thoại: 028.38153947 & 38153933 số nội bộ 147
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-07-2016

Quy mô: 1.000 - 4.999

Là một trong những đơn vị đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị. Tọa lạc trên khuôn viên rộng 67.000 m2, với năng lực sản xuất lớn, cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết, công ty đã không ngừng hiện đại hóa thiết bị và đầu tư mạnh vào nghiên cứu nhằm tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp. Luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu. Không dừng lại ở những thành quả đã được, với mong ước đưa “vị ngon đậm đà – vươn xa thế giới”, VIFON – bằng niềm tin yêu từ nhiều thế hệ, bằng những nỗ nỗ lực không ngừng, VIFON sẽ viết tiếp câu chuyện về giấc mơ đem bữa ăn Việt đến khắp mọi nơi trên thế giới, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (Vifon)

Địa chỉ: 913 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.38153947 & 38153933 số nội bộ 147

Website: www.vifon.com.vn

Lượt xem: 66112

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330