1500 400
10919 1

Chuyên Viên Sales Task Force

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 25/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Sales Task Force

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Theo dõi cập nhật sell out nhân viên bán hàng tại Nhà phân phối theo ngày/tháng. - Chấm công nhân viên bán hàng theo mục tiêu GĐKD đã đưa ra. - Soạn thảo các văn bản: chỉ tiêu sell in/sell out/ KPIs/ chương trình hỗ trợ bán hàng áp dụng cho hệ thống kinh doanh như ASM/SS/SM… gửi thông báo toàn hệ thống. - Tiếp nhận nhân viên bán hàng tại NPP theo thủ tục và quy trình đã ban hành - Tổng hợp báo cáo kết quả sell out/sell in theo quy định làm cơ sở tính lương cho hệ thống, phục vụ công tác tổng kết chương trình hỗ trợ bán hàng. - Tạo mã nhân viên cập nhật phần mềm quản trị bán hàng. - Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên. - Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan. - Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, …); - Kỹ năng lắng nghe. - Kỹ năng quản lý thời gian khoa học. - Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định. - Khả năng làm việc dưới áp lực cao - Ưu tiên ứng viên từng làm Sales Admin trong ngành hàng tiêu dùng nhanh hoặc gia dụng

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch 

2. Giấy khám sức khỏe 

3. Giấy khai sinh 

4. bằng cấp liên quan

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương mại và Sản Xuất Hoàng mai
Người liên hệ: Lê Xuân Hà
Điện thoại: 0962500336
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-06-2017

Quy mô: 500 - 999

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG MAI ra đời từ năm 2001, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới. Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ. Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại và Sản Xuất Hoàng mai

Địa chỉ: Tầng 9, số 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0918889656

Website: http://richy.com.vn

Lượt xem: 8192

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330