1500 400
656 1

Chuyên viên C&B

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 26/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên viên C&B

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. THỰC HIỆN CHẤM CÔNG - TÍNH LƯƠNG: Kiểm tra bảng chấm công kết xuất từ phần mềm và từ các phòng ban => thực hiện chấm công - Tính lương và các nghiệp vụ kiểm tra, rà soát số liệu trên bảng lương. - Làm thủ tục thanh toán lương 2. THỰC HIỆN TÍNH THƯỞNG: Kết xuất và xử lý dữ liệu trên phần mềm để tiến hành tính thưởng hàng tháng cho kinh doanh, kỹ thuật và các cửa hàng theo quy chế của tổng công ty ban hành Thực hiện tính các khoản thưởng khác (thưởng lễ, quý, năm, hoạt động...) theo quy chế của tổng công ty ban hành 3. Thực hiện công tác liên quan đến Thuế thu nhập cá nhân: Khấu trừ thuế, lập tờ khai, kê khai MST Cá nhân, MST NPT, quyết toán thuế thu nhập cá nhân 4. Thực hiện kê khai và theo dõi BHXH, BHYT, BHTN. 5. Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 12 - 17 triệu, gồm LCB + phụ cấp + thưởng. - Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse. - Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương. - Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động - Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét. - Các chế độ phúc lợi đầy đủ. - Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngở công ty có quy mô từ 200 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có đã từng làm quyết toán thuế TNCN. - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức điều phối - Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm - Thành thạo các công cụ tin học văn phòng như Excel, Words. - Khả năng giao tiếp, truyền đạt và thương lượng tốt. - Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống. - Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập/ đội nhóm tốt

Yêu cầu hồ sơ

  • Liên hệ để nhận lịch PV tại:
  • P. Nhân sự - Weldcom.JSC
  • o975 413 9o8 (Ms. Hằng) / hr@weldcom.vn


Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom
Người liên hệ: Ms Hoa
Điện thoại: 0422155382
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-11-2015

Quy mô:

Thành lập vào năm 2005 bởi kĩ sư trẻ Hồ Hồng Thiên, tập trung kinh doanh các thiết bị trong lĩnh vực gia công cơ khí, Weldcom trong 9 năm qua đã khẳng định được vị thế đầu ngành và trở thành đối tác chiến lược, đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với đam mê và tầm nhìn chiến lược, trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi đã không ngừng phát triển về quy mô, mở rộng lĩnh vực kinh doanh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Weldcom hiện có 04 công ty thành viên trực thuộc với hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 05 showroom chính và hơn 600 đại lý khắp cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom

Địa chỉ: 463 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0422155382

Website: http://www.weldcom.vn/

Lượt xem: 71032

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330