1500 400
329 1

Kế Toán Tài Chính

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tài Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Điều hành, quản lý nhân sự phòng Kế toán tài chính để thực hiện công tác tàichính - kế toán của Khách sạn trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc tài chính theo Luật định. - Tổ chức bộ máy kế toán khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụcho từng nhân viên trong bộ phận, hướng dẫn các kế toán thưc hiện, hoàn thành nhiệmvụ; - Chỉ đạo, hướng dẫn làm báo cáo tài chính nội bộ báo cáo cho ban lãnh đạo; - Cung cấp các sổ sách, số liệu phục vụ cho công tác thanh – kiểm toán của cơquan chức năng; - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên; báo cáo trực tiếpvới ban Giám đốc khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương khoảng 15 - 20.000.000đ/tháng. - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và của Tổng công ty. - Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài. - Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành kế toán, kiểm toán loại Khá trở lên tại các Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính. + Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm kế toán trong đó có 03 năm làm kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp lớn hoặc có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm kiểm toán tại các Công ty kiểm toán lớn. + Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập. Ưu tiên: + Ứng viên có các chứng chỉ ACCA, Kiểm toán viên… + Đã có thời gian làm việc tại đơn vị Lâm nghiệp, Chế biến gỗ.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM
Người liên hệ: Mr Lâm
Điện thoại: 0432898686
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-10-2015

Quy mô: 500 - 999

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM - VINAFOR được thành lập năm 1995 theo quyết định số 667/TCLD ngày 04/10/1995 của Bộ Lâm nghiệp (cũ) nay là Bộ nông nghiệp & PTNT với quy mô hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Năm 1997 VINAFOR đã được Chính phủ xếp hạng là Doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Kể từ khi thành lập đến nay, VINAFOR đã đạt được sự tăng trưởng vững chắc qua từng năm. VINAFOR đã xây dựng và duy trì vị trí nòng cốt trong ngành Lâm nghiệp Việt Nam và hiện nay là một Tổng công ty đa sở hữu, đa lợi ích. VINAFOR có các đơn vị thành viên là doanh nghiệp hạch toán độc lập, các đơn vị hạch toán phụ thuộc, các công ty TNHH một thành viên, các công ty cổ phần chi phối, các công ty cổ phần không chi phối, các công ty liên doanh với nước ngoài, các chi nhánh và văn phòng đại diện. VINAFOR đi đầu trong việc áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, trong lĩnh vực sản xuất và chế biến ván nhân tạo đánh dấu sử chuyển đổi việc hoàn toàn sử dụng gỗ rừng tự nhiên sang chủ yếu sử dụng gỗ rừng trồng. Việc chuyển đổi này rất có ý nghĩa, góp phần phát triển và sử dụng rừng một cách hợp lý, hiệu quả và bền vững, tạo thêm các sản phẩm đa dạng, có giá trị cao thoả mãn nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TỔNG CÔNG TY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ: 512 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0432898686

Website: xuatkhaulaodong.edu.vn

Lượt xem: 3671

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330