1500 400
14580 1

Chuyên Viên Quản Trị Vận Hành Và Rủi Ro

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Quản Trị Vận Hành Và Rủi Ro

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Soạn thảo, xem xét những tài liệu cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động của Chi nhánh HCM. Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả... của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công. Soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu của Giám Đốc. Hướng dẫn sử dụng tài liệu của hệ thống chất lượng và 5S cho các đơn vị/ cá nhân tại chi nhánh. Cấp và quản lí các số hiệu văn bản thuộc cấp chi nhánh và ban hành lên trang tài liệu. Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của chi nhánh. Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công. Hoạch định, tổ chức đánh giá, kiểm tra, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp tại chi nhánh Xây dựng kế hoạch đánh giá, kiểm tra kiểm soát và thực hiện theo phạm vi đã hoạch định hoặc được phân công. Lập báo cáo kết quả kiểm soát chi tiết và tổng hợp theo phạm vi đã hoạch định hoặc được phân công. Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để tuân thủ các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty và giúp công việc hiệu quả hơn. Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị. Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty để tăng nhận thức đúng trong công việc. Báo cáo kết quả kiểm tra về GĐCN/PQTVH&RR/TGĐ, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến. Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá, kiểm soát của BPQTVH&RR Chi Nhán Hoạch định, tổ chức đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn tại Chi nhánh HCM Xây dựng kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn và thực hiện đánh giá, lập báo cáo kết quả. Báo cáo kết quả về GĐCN/PQTVH&RR/TGĐ và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đánh giá hiệu quả của hoạt động. Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để đạt cửa hàng chuẩn và đạt hiệu quả kinh doanh. Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá của BPQTVH&RR Chi Nhánh. Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của công ty. Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này. Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động. Các công việc khác. Thực hiện các công việc do cấp trên giao: Hỗ trợ đơn vị mới thành lập về công tác quản lí, ... Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc và ứng xử trong công việc

Quyền lợi được hưởng

Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: lương tháng 14 ,15, 16 +++ theo kết quả kinh doanh công ty. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân. Khám sức khỏe định kì hằng năm. Du Lịch hằng năm. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao… Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Cử nhân - Chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh; Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S. Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vàng bạc đá quý. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty. Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá... Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt. Có tinh thần đồng đội. Chính trực

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu ( hoặc tạm trú), bằng cấp, 5 hình 3x4
    Nộp hồ sơ: Trực tiếp tại công ty hoặc gửi CV email: tuyendung.pnjp@pnj.com.vn  Tel: 028 3588 6873 – Ext:165 / Hotline: 0934 725 016 Hoặc nộp trên trang tuyển dụng này.

Thông tin thêm

CÔNG TY MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02835886873
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2017

Quy mô: 1.000 - 4.999

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hơn 3.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 200 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Xí Nghiệp Nữ trang PNJ có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên. Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn t nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc. Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng. Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình. Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

Địa chỉ: 23 Đường số 14 Phường 5 Gò Vấp

Điện thoại: 02835886873

Website: http://pnj.com.vn/

Lượt xem: 100449

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330