1500 400
29947 1

Nhân Viên Mua Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 14/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Liên hệ, đàm phán và làm hợp đồng mua hàng hóa, dịch vụ trong nước - Kết hợp với bộ phận tư vấn trong quá trình trao đổi làm việc với đối tác. - Liên hệ với đối tác thực hiện các yêu cầu về bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị. - Phối hợp với các nhóm kỹ thuật trong quá trình lên phương án vận chuyển, nâng hạ thiết bị vào vị trí lắp đặt. - Làm thủ tục, giấy tờ liên quan khi hàng hóa về. - Phối hợp với bộ phận dự án trong quá trình làm hồ sơ thầu (xin thư ủy quyền, xác nhận xuất xứ của hàng hóa), triển khai thực hiện hợp đồng (Hồ sơ chứng từ, tài liệu theo yêu cầu của khách hàng). - Liên hệ với đối tác để cung cấp tài liệu của thiết bị cho bộ phận kỹ thuật. - Hỗ trợ kỹ thuật khi cần trợ giúp trao đổi với nhà sản xuất, nhà cung cấp - Kết hợp với BP Kế toán để làm thanh toán - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và BLĐ công ty.

Quyền lợi được hưởng

+ Lương 10 -15tr thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động. + Chế độ đãi ngộ: du lịch nghỉ mát hằng năm.... + Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến cải tiến... + Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân; + Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện văn hóa, thể thao để gắn kết CBNV.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại…(Tốt nghiệp các Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại,… 2. Giới tính: Nam 3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc 4. Trung thực, nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có kỹ năng làm việc nhóm. 5. Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV về email

Thông tin thêm

Công ty TNHH tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0243.832.8585
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-10-2021

Quy mô:

Ngay từ khi mới thành lập, chúng tôi đã tập trung mọi nỗ lực để có được các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm thoả mãn những nhu cầu khắt khe của quý khách hàng về các lĩnh vực chính sau đây: Cung cấp máy gia công (máy CNC và máy thông thường), Bảo trì, nâng cấp và sửa chữa máy gia công CNC, Cung cấp máy EDM / Wire EDM, Thay thế ,nâng cấp hệ điều khiển cho máy gia công, Cung cấp máy CMM, Laser scanner, Cung cấp các máy đo lường thử nghiệm, Cung cấp giải pháp phần mềm CAD / CAM / CAE, Thiết kế, chế tạo sản xuất khuôn mẫu, thiết bị cơ khí, Đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CAD / CAM / CNC, Tư vấn lập dự án đầu tư trong lĩnh vực cơ khí, đo lường, thử nghiệm…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long

Địa chỉ: Tòa nhà Richland, Số 9A Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243.832.8585

Website: https://vilapec.com/

Lượt xem: 5413

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330