1500 400
34525 1

Nhân Viên Kinh Doanh

Địa điểm: Thái Bình | Hạn nộp: 12/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kinh Doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Thái Bình

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

· Nghiên cứu thị trường, nhận định và đóng góp ý tưởng nhằm phát triển sản phẩm/dịch vụ của công ty. · Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng mới & các liên hệ tiềm năng · Duy trì chăm sóc khách hàng cũ & cập nhật thường xuyên khai thác mẫu mới từ khách hàng cũ. · Tư vấn và báo giá sản phẩm / dịch vụ cho khách hàng. · Phối hợp cùng bộ phận sản xuất để xử lý các đơn đặt hàng. · Các công việc khác nếu có phát sinh (tùy tình hình thực tế)

Quyền lợi được hưởng

· Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động VN, luật BHXH,. · Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1 lần/năm. · Môi trường làm việc năng động, có cơ hội tiếp xúc, học hỏi và nâng cao các kiến thức chuyên ngành từ các đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài. · Thưởng hiệu quả công việc · Được review và cân nhắc cho vị trí chính thức nếu có năng lực tốt. · Phụ cấp chuyên cần: 300.000đ/ tháng, cơm: 30.000đ/ ngày, thanh toán phụ cấp phí khi đi ra ngoài bằng phương tiện cá nhân (theo tuần) · Địa điểm phỏng vấn và cũng là nơi làm việc : Lô E, Khu công nghiệp Tiền Hải, xã Tây Giang, Huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

· Với ngành công nghiệp may mặc & giày dép thì thái độ cầu thị và tinh thần học hỏi là ưu tiên hàng đầu. · Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát. · Kỹ năng đàm phán thương lượng linh hoạt về giá và hợp đồng thương mại. · Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu. · Có khả năng team work – phối hợp cùng các bộ phận khác nhau để xử lý đơn hàng cho khách. · Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên · Thông thạo vi tính văn phòng · Bằng HSK 4-5; Hoặc bằng Toeic > 600 · Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yung Chang Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 37661777
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-06-2023

Quy mô:

Công Ty TNHH Yung Chang Việt Nam với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dệt may công nghiệp. Hiện tại Yung Chang đã khẳng định vị thế và uy tín trong ngành, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của thị trường. Các sản phẩm chính: nhãn dệt, băng vải có hoa văn, dệt dây trang trí, thêu, bao biên,.. Yung Chang đã mở rộng đầu tư nhà xưởng quy mô lớn với phân xưởng hoạt động, có hơn 100 công nhân phân 3 ca làm việc và hơn 50 nhân viên giờ hành chính cùng với máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yung Chang Việt Nam

Địa chỉ: Lô H10A - H10B, Đường Số 10, KCN. Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (028) 37661777

Lượt xem: 1057

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330