1500 400
14640 1

Nhân viên Sales Admin

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng, liên hệ với các bộ phận khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.

- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.

 Lập các báo cáo:

- Lập các báo cáo công việc theo quy định của Công ty

Một số công tác khác:

- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

- Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Hóa học

- Kinh nghiệm:

+ Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc

- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…

- Kỹ năng bổ trợ:

- Tiếng Anh giao tiếp

- Kỹ năng tin học Văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

1. Thông tin ứng viên theo mẫu của VIETCHEM

2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Lưu ý:

  • Chấp nhận hồ sơ phô tô.
  • Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.

Thông tin thêm

Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu
Người liên hệ: Phòng NS
Điện thoại: 0981.370.381
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-11-2017

Quy mô:

Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu

Địa chỉ: K2-2, Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng. TP Cần Thơ

Điện thoại: 0981.370.381

Lượt xem: 17927

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330