1500 400
34724 1

QUẢN LÝ KINH DOANH TỰ ĐỘNG HÓA

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

QUẢN LÝ KINH DOANH TỰ ĐỘNG HÓA

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

PHỤ TRÁCH THỊ TRƯỜNG VÀ DOANH SỐ:

  • Quản lý kinh doanh khu vực Miền nam (HCM 2B).
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
  • Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý, OEMs, SI, SE, ME).
  • Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
  • Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
  • Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
  • Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
  • Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Team.
  • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
  • Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm – gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
  • Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
  • Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận – kho, kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
  • Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN:

  • Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
  • Hiểu được các vấn đề nhân viên kinh doanh gặp phải và hỗ trợ họ vượt qua khó khăn.
  • Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành nội quy lao động, quy chế bán hàng của nhân viên dưới quyền.
  • Phối hợp với Phòng kỹ thuật, Phòng MKT tổ chức trainning kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng…
  • Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần. Tổng hợp thông tin báo cáo toàn Team và gửi lên cấp trên.
  • Theo dõi doanh số cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên kinh doanh để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp.
  • Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h30).
    • Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
    • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
    • Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể… do công ty tổ chức.
    • 13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
    • Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
    • Phụ cấp điện thoại, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
    • Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
    • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
    Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật…
    • Kinh nghiệm quản lý kinh doanh B2B từ 5 năm trở lên, Ưu tiên những ứng viên làm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị công nghiệp.
    • Có kiến thức về thị trường ngành hàng Tự động hóa
    • Tư duy chủ động, chịu được áp lực công việc cao
    • Có khả năng tạo động lực làm việc cho nhóm.
    • Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
    • Xuất sắc trong giao tiếp, đàm phán
    • Kỹ năng quản lý nhân sự tốt
    • Khả năng lập kế hoạch, thiết lập mục tiêu
    • Kỹ năng coaching, training nhân viên
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề
    • Tiên phong, Sáng tạo, Cam kết, Tận tâm, Chia sẻ.

    Yêu cầu hồ sơ

    Địa chỉ: B163 Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

    Thông tin thêm

    DAT Group
    Người liên hệ: Nhân sự
    Điện thoại: (+84) 283 715 7567
    Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-07-2023

Quy mô:

Công ty Cổ phần Tập đoàn DAT Group là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực Tự động hóa và năng lượng tái tạo. (Xem chi tiết Hồ sơ năng lực Công ty DAT). Trong hơn 16 năm qua, DAT Group đã xây dựng Hệ sinh thái giá trị với các yếu tố vượt trội về văn hóa, chiến lược, nhân sự, giải pháp, dịch vụ, công nghệ, năng lực cung ứng… hướng tới gia tăng hiệu quả cho khách hàng, đối tác trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Lĩnh vực hoạt động DAT Group là công ty công nghệ trong lĩnh vực biến tần – tự động hoá, điều khiển thang máy, điện mặt trời – lưu trữ điện và UPS . Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DAT Group

Địa chỉ: B163, Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 283 715 7567

Website: https://dattech.com.vn/

Lượt xem: 878

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330