1500 400
6438 1

Nhân Viên Bảo Trì Cơ Điện

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 03/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Bảo Trì Cơ Điện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Trách nhiệm chung: - Hành vi tác phong công việc: Tích cực năng động, sáng tạo, vui vẽ hòa nhã với mọi người trong và ngoài công ty, tạo được uy tính cá nhân tốt trong công ty, với khách hàng và các đơn vị có liên quan. - Cần phát huy tinh thần đồng đội trong công việc, tính sáng tạo và tinh thần tự giác. - Đáp ứng về thời gian tốt nhất với công việc được giao. - Thực hiện nghiêm nội quy, quy định, tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng gây thiệt hại đến công ty, thực hành đạo đức trong doanh nghiệp - Tham gia đầy đủ các cuộc họp bộ phận liên quan, tham gia đào tạo an toàn vệ sinh lao động, an toàn máy móc thiết bị - Cùng với trưởng bộ phận giám sát việc vận hành máy móc thiết bị đúng quy trình đảm bảo an toàn lao động, bảo hộ lao động, phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật bao gồm cả sự cố khẩn cấp để đảm bảo các ổn định nhằm đáp ứng tiến độ sản xuất. - Theo dõi báo cáo hiệu suất của các thiết bị, đề xuất cải tiến để tăng hiệu quả hoạt động của các thiết bị máy móc - Hiệu quả công việc là thước đo cho các khoản lương thưởng và chế độ khác  Trách nhiệm cụ thể: - Lên kế hoạch và thực hiện việc bảo trì theo kế hoạch và có báo cáo - Sửa chữa các hư hỏng đột xuất - Đánh giá các hư hỏng, tham gia tư vấn, giám sát, nghiệm thu, gia cố, sửa chữa bên ngoài, tư vấn nghiệm thu máy móc mới - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và ban giám đốc  Theo dõi về công tác an toàn - Chịu trách nhiệm an toàn máy móc thiết bị, an toàn lao động theo sự phân công

Quyền lợi được hưởng

• Hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định của Luật lao động. • Được đào tạo thành thợ máy • Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13,.. • Quà sinh nhật, đám cưới, hỉ sự, bồi dưỡng tăng ca,... • Du lịch nghỉ mát hàng năm. • Hết thời gian thử việc sẽ được ký hợp đồng chính thức theo Luật lao động.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp các ngành cơ khí, điện trở lên - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên - Ưu tiên có kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Chứng minh thư, hộ khẩu, giấy khai sinh photo công chứng. - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng. - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ công chứng. - Đơn xin việc. - Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

Thông tin thêm

Công Ty CP In & Bao Bì Thái Bình Dương
Người liên hệ: Ms. Như Thảo
Điện thoại: 08.3710.2855
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-11-2016

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ phần In & Bao Bì Thái Bình Dương LỊCH SỬ HÌNH THÀNH Công ty Cổ phần In và Bao Bì Thái Bình Dương được thành lập năm 2011, Công ty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm in, bao bì giấy, nhãn hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước trong khu vực. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ Công ty chuyên sản xuất kinh doanh các lĩnh vực sau: Cung cấp các sản phẩm bao bì giấy, nhãn hàng dùng trong các ngành: dược phẩm, thực phẩm, hóa - mỹ phẩm, văn phòng phẩm và các ngành khác. Gia công in ấn và thành phẩm sau in. Kinh doanh vật tư và máy móc thiết bị ngành in. Tư vấn sử dụng bao bì, thiết kế bao bì. Bao gồm các loại bao bì: bao bì giấy, bao bì nhựa mềm, thùng carton, nhãn decal và bao bì kim loại... TẦM NHÌN: Nhà in, Nhà cung cấp bao bì hàng đầu Việt Nam và khu vực. SỨ MẠNG: Chúng tôi luôn luôn nâng cao năng lực kinh doanh cốt lỏi để thỏa mãn mong muốn của khách hàng bằng sản phẩm in bao bì chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. TRIẾT LÝ KINH DOANH: Luôn luôn mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, lợi ích của nhân viên và lợi nhuận của cổ đông. Giá trị cốt lõi: học tập, sáng tạo, đổi mới, chuyên nghiệp. Chất lượng ổn định, dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý. Thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội, quan tâm đến lợi ích cộng đồng và bảo vệ môi trường. Sản phẩm tốt được làm ra từ những con người chuyên nghiệp. Trước khi làm ra sản phẩm chúng tôi hoàn thiện con người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP In & Bao Bì Thái Bình Dương

Địa chỉ: Lô C3, khu C, đường A2, Cụm CN - Tiểu thủ CN Xuân Thới Sơn, số 5A quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn

Điện thoại: 08.3710.2855

Website: www.pacificprinting.vn

Lượt xem: 11758

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330