1500 400
384 1

Senior R&D Executive

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 05/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Senior R&D Executive

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nghiên cứu và lập công thức sản phẩm theo các yêu cầu hỗ trợ từ phòng Kinh doanh/Phát triển kinh doanh - Điều chỉnh công thức từ R&D của nhà cung cấp phù hợp với danh mục sản phẩm của ACC để giới thiệu đến khách hàng - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh làm việc với khách hàng (thử mẫu tại cơ sở khách hàng, thuyết trình thông tin sản phẩm v.v.) - Phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh doanh/Phát triển kinh doanh trong việc thực hiện các buổi Roadshow/Innovation day nhằm giới thiệu rộng rãi đến khách hàng các ý tưởng/giải pháp của ACC - Thực hiện báo cáo kết quả các thử nghiệm ứng dụng nguyên liệu của nhà cung cấp. - Chuyển giao công thức/ Quy trình sản xuất cho khách hàng, hỗ trợ cùng tham gia sản xuất thử nghiệm trên chuyền thực tế. - Xây dựng các quy trình chế biến mẫu, hướng dẫn cho nhân viên RD thực hiện. - Tổ chức đào tạo kiến thức và kỹ thuật cho nhân viên. - Tham dự các buổi tập huấn/Triển lãm/Hội nghị chuyên đề/ Hội thảo liên quan. - Phối hợp với phòng Kinh doanh/Phát triển kinh doanh/Quản lý nhà cung trong việc cập nhật xu hướng thị trường, tìm kiếm thông tin sản phẩm từ đó đề xuất Ý tưởng/Giải pháp. - Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật trong nghiên cứu tiến hành thí nghiệm theo quy định - Lập báo cáo tiến độ thực hiện các dự án. - Thu thập ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng nội bộ và bên ngoài. - Chịu trách nhiệm đảm bảo các hoạt động của phòng được tiến hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. - Cập nhật đúng, đủ và kịp thời các quy định của nhà nước về An toàn vệ sinh thực phẩm để tư vấn đúng cho khách hàng - Hỗ trợ phối trộn và rót mẫu khi chạy UHT - Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH-BHYT-BHTN. - Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe 24h. - Lương tháng 13, Thưởng kết quả sản xuất kinh doanh, thưởng Tết. - Cung cấp chỗ ở cho nhân viên ở xa. - Môi trường làm việc sạch sẽ, cơ hội phát triển. - Được đào tạo chuyên môn nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa/Thực phẩm - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan - Kinh nghiệm làm việc tại phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm các Công ty sản xuất thực phẩm - Kỹ năng giao tiếp/ trình bày trước đám đông. - Thành thạo tiếng Anh (nghe nói và đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật). - Hiểu biết đầy đủ về các sản phẩm, ứng dụng và quy trình sản xuất liên quan trong ngành. - Kỹ năng làm việc nhóm, Chủ động trong công việc - Kỹ năng lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng và đồng nghiệp - Khả năng Sáng tạo để đề xuất các Ý tưởng/Giải pháp - Sẵn sàng học hỏi và đổi mới, Cởi mở với những ý tưởng và đề xuất mới (từ khách hàng hoặc nội bộ) - Thành thạo Microsoft Word, PowerPoint và Excel.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: DE6, Lot C-9E-CN, KCN Mỹ Phước 3 , Thị xã Bến Cát , Bình Dương , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

CÔNG TY CP NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM Á CHÂU SÀI GÒN
Người liên hệ: Mr. Minh Triết
Điện thoại: 0903656667
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-10-2015

Quy mô: 100 - 499

Công ty CP Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) là liên doanh được thành lập bởi Vinamilk, nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, và các đối tác khác. AFI là Công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại bột kem không sữa với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ của Đan Mạch.… - Địa chỉ VP: Phòng 11F, Tòa Nhà Vinamilk- số 10 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, TPHCM - Địa chỉ nhà máy: Lô C-9E-CN, KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP NGUYÊN LIỆU THỰC PHẨM Á CHÂU SÀI GÒN

Địa chỉ: Lô C-9E-CN, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: (0274) 3510175

Website: www.afi.vn

Lượt xem: 63902

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330