1500 400
14493 1

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Địa điểm: Hải Phòng | Hạn nộp: 26/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Phòng

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Phụ trách quản lý toàn bộ công việc liên quan đến công tác tài chính kế toán của công ty cũng như phân công công việc cho nhân sự phòng kế toán bao gồm: - Theo dõi,kiểm soát và lập Báo cáo tuần, quý, năm các nghiệp vụ liên quan đến kho, quỹ. - Theo dõi,kiểm soát và lập Báo cáo tuần, quý, năm các nghiệp vụ liên quan đến mua, bán. - Theo dõi,kiểm soát và lập Báo cáo tuần, quý, năm các nghiệp vụ liên quan đến doanh thu, chi phí - Theo dõi,kiểm soát và lập Báo cáo tuần, quý, năm các nghiệp vụ liên quan đến công nợ phải thu, phải trả. - Theo dõi,kiểm soát và lập Báo cáo tuần, quý, năm các nghiệp vụ liên quan đến thuế. - Hạch toán, tổng hợp và lập báo cáo tài chính gửi cơ quan thuế theo quy định. - Lập kế hoạch quản lý cho công tác tài chính kế toán của công ty. - Các công việc khác liên quan do Ban lãnh đạo phân công * Quyền lợi được hưởng: - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty - Được đào tạo, nâng cao chuyên môn thường xuyên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 12 – 18.000.000 VNĐ (hoặc hơn tùy theo kinh nghiệm, năng lực của ứng viên) - Mức lương trên chưa bao gồm Các loại thưởng công trình, thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13, thưởng thành tích sản xuất cuối dự án, thưởng cuối năm…… - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo ban đầu, đào tạo nâng cao - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh - Được nghỉ các ngày nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định; - Được tham gia BHYT, BHXH và BHTN theo quy định; - Được thưởng theo chính sách của Công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngànhTài chính - Kế toán. - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương. - Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thuế cũng như các cơ quan chức năng. - Có khả năng bao quát và điều hành công việc. - Kỹ năng tin học văn phòng tốt cũng như sử dụng thuần thục phần mềm kế toán Misa. - Cẩn trọng,trung thực, nhanh nhẹn,sáng tạo cũng như chịu được áp lực trong công việc. - Nam/nữ, tuổi từ 30-45.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà MB, lô 30a đường Lê Hồng Phong, Phường Lạc Viên , Quận Ngô Quyền , Hải Phòng , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm File hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện NNC
Người liên hệ: MS Yến
Điện thoại: 0934.302.968
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-11-2017

Quy mô: 25 - 99

Công ty cổ phần cơ điện NNC được thành lập và hoạt động theo giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số <0201284753>, hoạt động chính trong lĩnh vực xây lắp cơ điện. Chúng tôi là một nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp chuyên thi công cho các dự án nước ngoài với quy mô lớn tại các khu công nghiệp,đô thị lớn ở các tỉnh thành trong cả nước. Nhằm mở rộng quy mô kinh doanh cũng như bổ sung nguồn nhân lực phục vụ thi công đáp ứng tốc độ phát triển của công ty, Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với mức đãi ngộ cao như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện NNC

Địa chỉ: Số 12/4/380 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, Tp.Hải Phòng

Điện thoại: 0934.302.968

Lượt xem: 8197

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330