1500 400
27721 1

Nhân viên Phát triển Kinh doanh

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Phát triển Kinh doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao

  • Lập kế hoạch bán hàng, Kế hoạch công tác tuần/tháng/quý
  • Tiềm kiếm và phát triển danh sách khách hàng
  • Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm/ dịch vụ của công ty
  • Liên hệ với khách hàng qua các kênh bằng nhiều hình thức: Gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của khách hàng đến khi hoàn tất giao hàng

2. Tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm

  • Hiểu rõ về thông tin sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh và quy trình làm việc của khách hàng 
  • Tìm hiểu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm tương tự

3. Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống

  • Báo giá và theo dõi báo giá
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
  • Theo dõi, phối hợp để hoàn thành các hợp đồng mua bán, thông tin về việc đặt cọc, thông tin giao nhận hàng hoá, thông tin xuất hoá đơn

4. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác

  • Theo dõi tình trạng đơn hàng
  • Phối hợp với P. Kế toán để có kế hoạch thu hồi công nợ
  • Đề xuất phương án đẩy khách hàng mới

5. Theo dõi xử lý khiếu nại của khách hàng và lập báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm

6. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các ngày Lễ tết

- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc

- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...

- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…), các chương trình tạo động lực & gắn kết.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế/Kỹ thuật/ Quản trị kinh doanh
  • 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới khách hàng, phát triển thị trường
  • Biết cách phân tích dữ liệu thị trường
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, nhạy bén khi sử lý tình huống khó

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV online với tiêu đề: [HỌ VÀ TÊN] _ [Tên vị trí ứng tuyển] 

Thông tin thêm

Ecozen International Co.,ltd
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: 0938581086
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-12-2020

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ Phần QuốcTế ECOZEN là công ty vốn nước ngoài và là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp có xuất xứ EU/G7 như: - Các loại Van và phụ kiện trên đường ống Hơi, dầu tải nhiệt, nước. - Các cảm biến đo và điều khiển mức/ lưu lượng/ nhiệt độ/ áp suất - Thiết bị đo lưu lượng Hơi/ nước/ khí nén Với kinh nghiệm thực tiễn trên 20 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thiết bị đường ống Hơi và điều khiển, ECOZEN đã góp phần giúp các ngành công nghiệp Việt Nam phát triển nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ecozen International Co.,ltd

Địa chỉ: 41 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0938581086

Website: http://eco-zenergy.com

Lượt xem: 7826

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330