1500 400
30468 1

Nhân Viên Admin Marketing

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 11/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch và phối hợp triển khai sản xuất hình ảnh, nội dung trên các kênh thương mại và các kênh bán hàng của thương hiệu để phục vụ triển khai hoạt động marketing. - Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu tại các cửa hàng, lên ý tưởng - Quản lý biển hiệu, vật dụng POSM, hình ảnh - Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp với đại lý, cửa hàng và nhân viên kinh doanh - Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán - Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo đinh kỳ: lookbook, catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, quầy kệ…. - Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo - Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của KH…tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng...phục vụ kế hoạch của Marketing - Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh. - Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết. - Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày - Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành. - Du lịch hè hàng năm. - Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến. * Địa điểm làm việc: 106 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (có xe đưa đón từ Tây Hồ) * Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hằng ngày.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm từ 01 -03 năm vị trí Admin - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Google Drive,... - Kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc; - Xử lý tình huống & giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế; - Cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động và có tinh thần trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Số 19-21, Lô D5A Biệt thự Vườn Đào, Võ Chí Công, Phú Thượng , Quận Tây Hồ , Hà Nội , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
Người liên hệ: Tuyển dụng
Điện thoại: 0243 206 1011 (ext 113)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-12-2021

Quy mô: 500 - 999

Bên cạnh sự thành công lĩnh vực thời trang may mặc, MIAN Group tập trung mở rộng và phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau, với 18 công ty thành viên và hơn 15.000 CBNV của Tập đoàn hiện nay. Tập đoàn MIAN Group đã mang đến những quy chuẩn mới về chất lượng dịch vụ cao cấp đóng góp cho ngành du lịch nghỉ dưỡng, tạo cơ hội để du khách quốc tế thưởng ngoạn các danh thắng của Việt Nam và quảng bá tinh hoa đất nước ra thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 19-21, D5, Khu Vườn Đào, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0243 206 1011 (ext 113)

Website: https://miangroup.com.vn/

Lượt xem: 42763

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330