1500 400
32820 1

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Nội Bộ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 13/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Nội Bộ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

– Làm việc hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều T7 và CN. – Thực hiện công tác kiểm soát chất lượng: + Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ cơ bản: tính tuân thủ quy trình/ quy định đã ban hành và đang có hiệu lực thực thi thông qua các công cụ giám sát hoặc phương pháp giám sát trực tiếp; + Kiểm soát chất lượng bằng thống kê: nghiên cứu, điều tra, đề xuất xây dựng các phương pháp đo lường, thống kê và triển khai áp dụng trong công tác kiểm soát nhằm đảm bảo, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ + Đề xuất, xây dựng/chỉnh sửa quy trình, quy định nhằm tối ưu công tác vận hành nội bộ P.DVKH và vận hành phối hợp phòng/ban phù hợp với thực tế và định hướng phát triển chung của công ty. – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: từ 12.000.000 đ – 14.000.000 đ – Chính sách lương, thưởng, Chế độ phúc lợi tốt, đồng nghiệp thân thiện – Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty. – Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm. – Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên; – Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức hoặc am hiểu nghiệp vụ chuyên môn; – Có kinh nghiệm soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, có khả năng phân tích tâm lý, hành vi con người, có năng lực hệ thống thông tin, kết nối và định hướng tư duy khách hàng; – Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; – Khả năng thích nghi, linh hoạt và chịu áp lực công việc tốt;

Yêu cầu hồ sơ

-Đơn xin việc

-Sơ yếu lý lịch

-Giấy khám sức khỏe

-Hình 4x6 (2 tấm)

-Hộ khẩu, chứng minh nhân dân

- Bằng cấp có liên quan

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ HACOM (HACOM)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (022) 58830013
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-09-2022

Quy mô:

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM (HACOM), tiền thân là Công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội (HNC) là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Hà Nội trong lĩnh vực Kinh doanh các sản phẩm CNTT và thiết bị văn phòng. Thành lập từ năm 2001 đến nay, công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong nước và Quốc tế. Với chặng đường hơn 20 năm tăng trưởng và phát triển không ngừng, cùng phương châm kinh doanh “Uy tín tạo dựng niềm tin” chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy năng lực và có mong muốn xây dựng sự nghiệp bền vững và lâu dài tại HACOM. Chính sách tuyển dụng Công ty là đa dạng hóa nguồn ứng viên, từ các ứng viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cho đến các bạn sinh viên trẻ có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao. Ứng viên đến với HACOM sẽ được đánh giá công bằng, khách quan dựa trên yếu tố năng lực và sự phù hợp với môi trường làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ HACOM (HACOM)

Địa chỉ: Số 406 Tô Hiệu , Quận Lê Chân , Hải Phòng , Viet Nam

Điện thoại: (022) 58830013

Website: https://hacom.vn/gioi-thieu-ve-hacom

Lượt xem: 9426

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330