1500 400
9405 1

Trợ Lý Giám Đốc

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 14/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Giám Đốc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý lịch làm việc chung của Giám đốc; Sắp xếp các chương trình và thời gian họp nội bộ, bên ngoài và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu; Phối hợp cùng với các phòng ban để tổng hợp và kịp thời đệ trình tới GĐ phương án xử lý các vấn đề trong vận hành thường xuyên và đột xuất để đưa ra phương án kịp thời. Thực hiện giao dịch, đàm phán với đối tác lên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty và thực hiện các báo cáo tương ứng Hỗ trợ GĐ trong công tác đối nội và đối ngoại. Quản lý danh sách khách hàng, đối tác của Ban Giám Đốc trong các hoạt động hoạch định, quản trị nội bộ, nhân sự, hệ thống...Hỗ trợ các bộ phận/ phòng ban giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình thực hiện chỉ đạo. Thực hiện các yêu cầu theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 13.000.000đ - 15.000.000đ/tháng (thương lượng). Thử việc 2 tháng nhận 85% lương Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên Lộ trình thăng tiến cụ thể, rõ ràng.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, kế toán, Marketing hoặc các ngành liên quan... Có ít nhất kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương Ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi 25-32 tuổi Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chăm chỉ, chủ động học hỏi, cầu tiến. Tư duy logic và phản biện tốt Kỹ năng sắp xếp và quản lý nhân sự, công việc - thời gian khoa học Kỹ năng máy tính ( MS word, MS Excel và Power Point)

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
* Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc (SL:01)
- Sơ yếu lý lịch (SL:01)
- Giấy Khám sức khỏe (SL:01)
- CMND còn thời hạn, bản photo công chứng, số CMND phải rõ ràng (SL:02)
- Hộ khẩu photo công chứng (SL:01)
- Ảnh 2 x 3 (SL:02)
- Bản photo có công chứng các văn bằng, bảng điểm đi kèm.
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: KP Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên , Bình Dương , Việt Nam

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Gỗ Tân Thành
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: (0650) 3625551
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-04-2017

Quy mô: 500 - 999

Tân Thành Furniture là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu đồ gỗ nội và ngoại thất cao cấp tại Việt Nam. Sau 21 năm hình thành và phát triển (1994 – 2015), Tân Thành hiện là đối tác uy tín và lâu năm của các thị trường lớn, có yêu cầu cao về chất lượng như Mỹ, Pháp, Italy, Nhật Bản và Hàn Quốc…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Gỗ Tân Thành

Địa chỉ: KP. Khánh Lộc, P. Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên , Bình Dương , Việt Nam

Điện thoại: (0650) 3625551

Lượt xem: 18971

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330