1500 400
24097 1

GIÁM SÁT VĂN PHÒNG

Địa điểm: Nghệ An | Hạn nộp: 30/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

GIÁM SÁT VĂN PHÒNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Nghệ An

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý hiệu suất nhóm:

- Đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân.

- Lãnh đạo nhóm đạt mục tiêu nhóm:

+ Phân công, giám sát, đánh giá và hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt mục tiêu.

+ Có được doanh nghiệp/khách hàng mới.

+ Kiểm soát lãi/lỗ của khách hàng phụ trách.

+ Thu hồi công nợ bán hàng từ khách hàng:

Với sự hỗ trợ của Phòng Kế toán, thu hồi các khoản phải thu quá hạn từ khách hàng phụ trách.

- Sự hài lòng của khách hàng:

+ Góp phần xây dựng tập thể tốt để hỗ trợ lẫn nhau tránh các khiếu nại của khách hàng.

+ Phát triển tư duy định hướng khách hàng.

+ Hỗ trợ các văn phòng trung gian xử lý các lô hàng của khách hàng phụ trách một cách suôn sẻ và không có bất kỳ khiếu nại nào từ khách hàng.

+ Giải quyết các vấn đề từ khách hàng của nhóm.

Lập kế hoạch bán hàng và theo dõi, đề xuất các giải pháp kinh doanh, định hướng thị trường và các giải pháp khác

- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với loại hình công ty, sau đó đề xuất các giải pháp kinh doanh, định hướng thị trường và các giải pháp khác.

- Hướng dẫn nhân viên bán hàng lập kế hoạch, khởi xướng và điều phối việc xây dựng các kế hoạch hành động để thâm nhập thị trường mới

Đảm bảo tuân thủ và hiệu quả hoạt động

Đảm bảo tuân thủ

- Tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn và chính sách của công ty

- Đảm bảo thực hiện SOP phù hợp và hướng dẫn đồng nghiệp tuân theo.

- Đảm bảo tính chính xác trong định giá (Phê duyệt giá trước khi bắt đầu kinh doanh)

Hiệu quả hoạt động

- Nâng cao hiệu quả công việc của đội ngũ bán hàng.

- Nâng cao/nâng cao năng lực tổ chức của đội ngũ bán hàng

- Tạo sự hợp tác về hàng hóa với CS, OPS, WH..trong các văn phòng nội bộ, bên ngoài để phục vụ hoạt động bán hàng

- Xây dựng hệ thống hỗ trợ/dự phòng trong nhóm

Báo cáo kịp thời và chính xác

- Báo cáo đúng hạn

Nâng cao năng lực của chính bạn và nhân viên

Phát triển nhân viên

- Lập kế hoạch đào tạo và giáo dục nhân viên để phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho hoạt động bán hàng và thực hiện.

- Tối đa hóa kỹ năng và tiềm năng của nhân viên thông qua khuyến khích, trao quyền và môi trường động viên.

Kiểm soát giờ làm việc và khối lượng công việc của nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận tương xứng năng lực (thu nhập hấp dẫn)

- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, ngày thành lập công ty, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh công ty và đánh giá cá nhân)

- Phụ cấp cơm trưa 45,000 VNĐ/ngày (trừ thứ 7)

- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.

- Bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện.Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên

- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistic, SCM, Hải quan, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.

- Hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong đó có 3 năm ở vị trí quản lý bán hàng trong môi trường giao nhận vận tải.

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistic, SCM, Hải quan, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.

- Có hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong đó có 3 năm ở vị trí quản lý bán hàng trong môi trường giao nhận vận tải.

- Kỹ năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc, khả năng đa nhiệm.

- Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình, khả năng xây dựng mối quan hệ.

- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

- Khả năng tự tin và ra quyết định.

- Viết và nói tiếng Anh tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, file đính kèm hoặc trực tiếp đến tại công ty.

 Địa điểm làm việc

27 Hữu Nghị, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Thông tin thêm

Công ty CP giao nhận vận tải Bee Logistics
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024.3762.3748 (Ext: 251)
Chức vụ: Chuyên viên nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-07-2019

Quy mô: 500 - 999

Being established in 2004, Bee Logistics Corporation is now one of the leading international logistics service providers in Vietnam with branches, representative and joint venture offices in other Asian countries, namely Cambodia, Myanmar, Thailand, India and Taiwan. With almost 660 friendly and professional staffs working in 22 offices together with a strong and reliable partner network in the world, we can serve every single demand of your shipment at any corner in the globe as well as add value and increase competitiveness of your value chain.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP giao nhận vận tải Bee Logistics

Địa chỉ: Chi nhánh Hải Phòng: Toà nhà GTIC, 175 - 176 Bình Kiều 2, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 024.3762.3748 (Ext: 251)

Website: http://www.beelogistics.com/

Lượt xem: 9631

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330