1500 400
34581 1

Quản đốc phân xưởng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 20/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản đốc phân xưởng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. TỔ CHỨC BỘ MÁY

- Quy hoạch bộ máy, bao gồm: xây dựng, rà soát, cập nhật, điều chỉnh sơ đồ tổ chức, bản đồ chức danh, mô tả công việc, khung năng lực, định mức lao động và nguyên tắc định biên.

- Quy hoạch nguồn, bao gồm: triển khai, thẩm định kết quả quy hoạch cán bộ trước khi trình cán bộ lãnh đạo.

- Kế hoạch và ngân sách: tổ chức triển khai lập các kế hoạch và ngân sách liên quan đến Phân xưởng phụ trách.

2. QUẢN LÝ SẢN XUẤT

- Tổ chức sản xuất theo lệnh sản xuất của Giám đốc nhà máy.

- Quản lý việc sản xuất sản phẩm theo đơn hàng với số lượng và chất lượng đã đăng ký.

- Giám sát việc bảo trì nhà xưởng và thiết bị.

- Thẩm định, phê duyệt các hướng dẫn liên quan đến hoạt động sản xuất.

- Giám sát việc sản xuất và bảo quản theo đúng quy định.

- Tổng hợp báo cáo năm về nội dung sản xuất các sản phẩm của nhà máy.

3. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG 1. TỔ CHỨC BỘ MÁY - Quy hoạch bộ máy, bao gồm: xây dựng, rà soát, cập nhật, điều chỉnh sơ đồ tổ chức, bản đồ chức danh, mô tả công việc, khung năng lực, định mức lao động và nguyên tắc định biên. - Quy hoạch nguồn, bao gồm: triển khai, thẩm định kết quả quy hoạch cán bộ trước khi trình cán bộ lãnh đạo. - Kế hoạch và ngân sách: tổ chức triển khai lập các kế hoạch và ngân sách liên quan đến Phân xưởng phụ trách. 2. QUẢN LÝ SẢN XUẤT - Tổ chức sản xuất theo lệnh sản xuất của Giám đốc nhà máy. - Quản lý việc sản xuất sản phẩm theo đơn hàng với số lượng và chất lượng đã đăng ký. - Giám sát việc bảo trì nhà xưởng và thiết bị. - Thẩm định, phê duyệt các hướng dẫn liên quan đến hoạt động sản xuất. - Giám sát việc sản xuất và bảo quản theo đúng quy định. - Tổng hợp báo cáo năm về nội dung sản xuất các sản phẩm của nhà máy. 3. QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - Kiểm tra tính hợp pháp của các hồ sơ sản xuất. - Xác nhận các quy trình thẩm định và hiệu chuẩn thích hợp cho thiết bị. - Kiểm tra các quy trình được thực hiện và lưu trữ theo đúng quy định. - Tổ chức kết hợp thực hành sản xuất tốt, kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro chất lượng. - Giám sát và kiểm soát khu vực và môi trường sản xuất. - Giám sát việc tuân thủ GMP của cán bộ nhân viên trong Phân xưởng phụ trách. 4. QUẢN LÝ ĐÀO TẠO - Quản lý, soạn thảo, rà soát, cập nhật, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của cGMP và quy định của Công ty. - Thực hiện hoặc giám sát việc đào tạo cho cán bộ nhân viên dựa theo các SOP/ BMR/ BPR/ WI đã ban hành. - Đại diện Phân xưởng phụ trách thực hiện việc đào tạo chuyên môn có liên quan cho CBNV trong Công ty. - Đề xuất, xây dựng các khóa đào tạo bên ngoài liên quan đến sản xuất (đặc biệt là cGMP 5. QUẢN LÝ CHI PHÍ - Quản lý và kiểm soát chi tiêu của Phân xưởng phụ trách trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt. - Chỉ đạo thực hiện cải tiến liên tục trong việc kiểm soát, tối ưu chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng, an toàn và dịch vụ khách hàng. - Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các sáng kiến nhằm tối ưu chi phí. 6. QUẢN LÝ MUA SẮM - Thẩm định, tham mưu và trình Phó Giám đốc chuyên môn các loại hàng hóa, vật tư phục vụ sản xuất. - Tư vấn chuyên môn cho phòng ban phụ trách trong việc đàm phán hợp đồng, đơn đặt hàng cho Phân xưởng phụ trách. - Xác nhận các chi phí cần thanh toán, lập hóa đơn của Phân xưởng phụ trách. 7. QUẢN LÝ TUÂN THỦ PHÁP CHẾ - Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong thẩm quyền theo quy định của Công ty, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật. - Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ. 8. THANH TRA - Tổ chức thanh tra kiểm soát chất lượng và phân công việc thanh tra - kiểm soát cho CBNV trong phạm vi quản lý. - Đảm bảo không có những vi phạm lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục. - Đề xuất các quyết định khen thưởng - kỷ luật theo thẩm quyền. 9. QUẢN TRỊ RỦI RO - Nhận diện và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh trong công việc, có phòng ngừa, xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại. Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản do Phân xưởng quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 ( 8h00 – 17h00), Thứ 7 ( 8h00 – 12h00) Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động. Được thưởng lương tháng 13 theo đánh giá KPI. Quà tặng sinh nhật, thưởng tròn năm, 8/3, lễ, tết, hiếu hỉ… Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng & ngoại ngữ Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. TRÌNH ĐỘ - Tốt nghiệp đại học trở lên về các lĩnh vực dược phẩm, sinh học hoặc các ngành liên quan. - Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (TOEIC 450 trở lên hoặc bằng cử nhân ngoại ngữ). - Thành thạo tin học văn phòng. - Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. - Chủ động, chịu được áp lực công việc tốt. - Kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt. 2. KINH NGHIỆM - Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý sản xuất - Kiến thức và hiểu biết về nhà máy dược phẩm. - Bắt buộc đã làm việc ít nhất 10 năm trở lên trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm thuốc tiêm.

Yêu cầu hồ sơ

CMND photo

Hộ khẩu photo, sơ yếu lí lịch, đơn xin việc.

Giấy xác nhận hạnh kiểm

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID CO., LTD)
Người liên hệ: Bp Tuyển dụng
Điện thoại: (028) 3849 3219
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-06-2023

Quy mô:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước. Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018 Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID CO., LTD)

Địa chỉ: 62/36 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (028) 3849 3219

Website: https://bividvietnam.com/gioi-thieu/bivid-pharma/

Lượt xem: 5634

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330