1500 400
25659 1

Chuyên Viên Đào Tạo Nội Bộ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 21/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Đào Tạo Nội Bộ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1 - Xây dựng, quản trị hệ thống, quy trình đào tạo Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu Xây dựng/cải tiến giải pháp đào tạo cho các chức năng, nhóm vị trí công việc, gồm: khung chương trình, phương pháp, công cụ và cách thức đào tạo, cách thức kiểm tra, đánh giá chất lượng theo mục tiêu đào tạo Xây dựng và quản lý data Nhà cung cấp Dịch vụ đào tạo, Giảng viên Quản trị hệ thống báo cáo đào tạo 2 - Lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động đào tạo Thực hiện khảo sát nhu cầu, phân tích và lập kế hoạch đào tạo hàng tháng/quý/năm (dự toán chi phí, đối tượng, nội dung,…) và triển khai Kế hoạch đào tạo. Tổ chức, theo dõi các chương trình đào tạo, phối hợp với các đầu mối trong công ty xây dựng hệ thống bài test đánh giá, tổng hợp dữ liệu đào tạo. Trực tiếp đứng lớp các chương trình đào tạo của Công ty Báo cáo tổng kết, thu thập phản hồi của học viên, đưa ra đánh giá đóng góp ý kiến để cải tiến chương trình Đào tạo. 3 - Nghiên cứu các xu hướng L&D và đề xuất các giải pháp sáng kiến đào tạo Nghiên cứu thị trường, đánh giá các xu hướng đào tạo, hoặc chương trình của các đối tác khi được yêu cầu. Thực hiện việc cập nhật, phát triển kiến thức, tài liệu đào tạo phục vụ cho các nhu cầu đào tạo 4 - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Lương 15 - 20 triệu/tháng Phụ cấp ăn trưa, gửi xe tại tòa nhà Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo Được làm việc trong công ty có uy trên lâu năm trên thị trường ngành FMCG Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên

Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực L&D

Vận dụng thành thạo công cụ thiết kế đào tạo: PPT, Canva, công cụ dùng cho đào tạo trực tuyến…. để thiết kế và vận hành được các hoạt động và bài học theo yêu cầu.

Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch tổ chức, triển khai và đánh giá chương trình đào tạo

Tư duy sáng tạo, tinh thần dịch vụ khách hàng cao

Có khả năng giao tiếp tốt, có thể trình bày một cách rõ ràng, mạch lạc, theo cấu trúc để giúp người nghe hiểu được thông tin cần truyền đạt.

Có thể trao đổi, tương tác, thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu từ các bên/nguồn liên quan để xây dựng/cải tiến nội dung đào tạo thiết thực, hiệu quả.

Có khả năng học hỏi, cập nhật nhanh chóng và đưa vào ứng dụng các tool, công nghệ mới trong thiết kế và triển khai đào tạo.

Chủ động trong công việc, tinh thần hợp tác tốt.

Chăm chỉ, cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm với công việc

Thành thạo MS Office

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Bản photo: Chứng minh thư, sổ hộ khẩu công chứng

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng gần nhất

- Bắng cấp liên quan

Thông tin thêm

DHTI Tuyển dụng
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0385512398
Chức vụ: Trưởng ban tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-12-2019

Quy mô: 500 - 999

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy và mỹ phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước. Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế theo định hướng chiến lược, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DHTI Tuyển dụng

Địa chỉ: L3-D, Tòa nhà Sungrand City, 69b Thụy Khuê , Quận Tây Hồ , Hà Nội , Viet Nam

Điện thoại: 0385512398

Website: http://dhti.vn/

Lượt xem: 5365

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330