1500 400
26375 1

Admin Marketing

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 21/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Admin Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc tổng hợp, báo cáo, khảo sát & thủ tục/quy trình hỗ trợ hoạt động bộ phận Marketing.

Quản lý, thực hiện, theo dõi quy trình hành chính: đề xuất, thanh toán, hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ/giấy phép… của các hoạt động Marketing của công ty và đối tác.

Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công ty & các bên đối tác để đảm bảo các đầu việc liên quan.

Cập nhật thông tin chi phí, ngân sách với ban kế toán của công ty.

Theo dõi và lập báo cáo chi phí Marketing theo tháng và quý.

Quản lý xuất/nhập hàng hóa kho vật phẩm marketing.

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng các ngày lễ, tết, trung thu, sinh nhật, đám cưới, lương tháng thứ 13,... Khám sức khỏe định kỳ Team building, Company trip, Year-end party, Birthday,... Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành Được đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng chính thức Được tham gia các sự kiện giải trí nội bộ trong công ty Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài Ưu đãi mua hàng 40% - 45% khi trở thành nhân viên chính thức Đi du lịch: Tối thiểu 01 lần/ năm Làm việc từ Thứ hai - Thứ sáu (8h30 - 17h30), Thứ 7 làm online để hỗ trợ team MKT (nếu có)
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trình độ cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên sinh viên mới ra trường). Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office, Google Docs,...). Am hiểu và từng có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với lĩnh vực Marketing là một lợi thế. Có khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin tốt. Đọc hiểu Tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến

Người liên hệ: Mrs Ngọc

Địa chỉ liên hệ: 157 Nguyễn Văn Trỗi, p.11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Phúc Giang
Người liên hệ: Mrs Ngọc
Điện thoại: 0833.031.999
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-03-2020

Quy mô:

Công ty TNHH Phúc Giang là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử âm thanh nghe nhìn của nhãn hiệu Harman Kardon, JBL tại Việt Nam. Công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn nhận phân phối sản phẩm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG... Công ty TNHH Phúc Giang có quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Digiworld (Hà Nội), Công ty TNHH Wharfedale VN (Hà Nội), Anh Đức Digital (Đà Nẵng), Anh Duyên Audio (Đà Nẵng), i-Tâm Loan (Cần Thơ)… Nhằm mục tiêu tổ chức 1 trung tâm phân phối hoạt động hiệu quả, Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng cử viên có động lực, khao khát cùng chúng tôi phát triển công ty tại TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Phúc Giang

Địa chỉ: 157 Nguyễn Văn Trỗi, p.11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0833.031.999

Website: http://pgi.com.vn/

Lượt xem: 12440

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330