1500 400
480 1

CHUYÊN VIÊN IR (QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ)

Địa điểm: Tây Ninh | Hạn nộp: 20/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN IR (QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
20/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Tây Ninh

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ: * Tổ chức họp HĐQT và họp ĐHĐCĐ - Làm đầu mối liên lạc giữa Ban Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị, giữa Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT - Sắp xếp các cuộc họp Hội đồng Quản trị (định kỳ hàng quý hoặc họp đột xuất) -Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp HĐQT - Viết biên bản các cuộc họp HĐQT (song ngữ Anh - Việt), dự thảo Nghị quyết Hội đồng Quản trị - Tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên (dự thảo chương trình Đại hội, chọn địa điểm họp, gửi thư mời họp - cho cổ đông, dự thảo tờ trình, Nghị quyết Đại hội, viết Báo cáo thường niên v.v…) - Thực hiện thủ tục xin ý kiến ĐHĐCĐ/ HĐQT bằng văn bản theo đúng các quy định pháp luật hiện hành. - Lưu các chứng từ, văn bản liên quan đến ĐHĐCĐ/ HĐQT * Thực hiện trả cổ tức, phát hành cổ phiếu, giao dịch cổ phiếu quỹ -Làm việc với Công ty chứng khoán tư vấn để chuẩn bị hồ sơ và thực hiện chi trả cổ tức (bằng tiền/ bằng cổ phiếu), phát hành cổ phiếu thưởng, phát hành cổ phiếu ESOP, phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và/hoặc nhà đầu tư bên ngoài, thực hiện mua/bán cổ phiếu quỹ theo đúng các quy định pháp luật hiện hành. * Các hồ sơ pháp lý: - Cập nhật hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm: Bản Điều lệ công ty, quy chế tài chính, quy chế quản trị, quy chế công bố thông tin và các hồ sơ phát sinh khác khi có yêu cầu. Phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để đăng ký thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có phát sinh. * Công bố thông tin: - Làm việc với Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) về các vấn đề liên quan đến ngày chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền, đăng ký lưu ký chứng khoán. - Lên lịch CBTT hàng quí. - Chuẩn bị các tài liệu công bố thông tin, tài liệu họp và các hồ sơ khác (tiếng Việt và tiếng Anh). - Thực hiện việc công bố thông tin theo quy định đối với công ty niêm yết. * Chuẩn bị các báo cáo qui định của công ty niêm yết - Phối hợp với bộ phận liên quan trong công ty để chuẩn bị các báo cáo quản trị, báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững (tiếng Anh và tiếng Việt). - Tổ chức thiết kế và in ấn báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững. * Quan hệ nhà đầu tư - Chuẩn bị các bản tin hàng quí (IR Bulletin) và các cuộc họp cập nhật kết quả kinh doanh hàng quí cho nhà đầu tư (Earnings call) bằng tiếng Anh và tiếng Việt. - Sắp xếp các cuộc gặp giữa nhà đầu tư hiện hữu và tiềm năng với Ban lãnh đạo công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, cập nhật nội dung bài giới thiệu công ty, chiếu phim tư liệu…). Công việc này bao gồm cả việc chuẩn bị các buổi roadshow, seminar với các nhà đầu tư cũng như tham gia các sự kiện do các công ty chứng khoán tổ chức. - Chuẩn bị các bài thuyết trình giới thiệu doanh nghiệp và các bài báo về công ty (khi có yêu cầu) - Thực hiện việc thuyết trình bài giới thiệu công ty với nhà đầu tư (tiếng Anh và tiếng Việt). - Viết biên bản các cuộc gặp. - Theo dõi mối quan hệ với nhà đầu tư. - Theo dõi diễn biến cổ phiếu của công ty. * Cập nhật website: - Phối hợp với các phòng ban khác để cập nhật nội dung cho các trang trong website của công ty. - Phối hợp với IT để post bài trên website cũng như việc cập nhật sửa đổi thiết kế website. - Theo dõi và lựa chọn các bài báo về về công ty và về ngành có liên quan để post website. * Hoạt động phát triển doanh nghiệp: - Cập nhật và phân tích các số liệu xuất nhập khẩu của ngành sợi (Việt nam) và các thị trường xuất khẩu chính của doanh nghiệp. - Tham gia chuẩn bị hồ sơ cho các vụ kiện chống bán phá giá của doanh nghiệp. - Tham gia chuẩn bị hồ sơ tham gia các cuộc bình chọn như CSI100. - Chuẩn bị hồ sơ đăng ký và gia hạn đăng ký nhãn hiệu hang hóa của doanh nghiệp. - Làm các nghiên cứu thị trường khi có yêu cầu của Ban Giám Đốc. - Tham gia vào các hoạt động phát triển doanh nghiệp khi có yêu cầu. * Các công việc khác: - Chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm của phòng và quản lý việc sử dụng ngân sách hàng tháng. - Cập nhật các qui trình theo qui chuẩn ISO và qui định của pháp luật hiện hành. - Lưu hồ sơ (hard and soft copy) - Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu. * Mối quan hệ làm việc : * Nội bộ : - Phối hợp với các phòng ban để tập hợp thông tin phục vụ nhu cầu thông tin cho Hội đồng Quản trị, cổ đông và nhà đầu tư tiềm năng * Bên ngoài : - Hội đồng Quản trị - Cổ đông - Công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên phân tích chứng khoán - Các công ty tư vấn dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

- Đồng phục chính thức: 2 bộ/ năm. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định, được hưởng chế độ thâm niên. - Thưởng trong các ngày Lễ lớn (Tết Dương lịch 1/1, Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Lễ Quốc Khánh 2/9). - Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc của từng người (căn cứ vào các yếu tố: chấp hành nội qui Công ty, hoàn thành nhiệm vụ trong năm, thâm niên làm việc và hiệu quả của Phòng ban & Công ty), mức thấp nhất là 1 tháng thu nhập bình quân, tối đa là 3 tháng thu nhập bình quân/năm. - Quà Tết hàng năm cho công nhân ở nhà trọ của Công ty không về quê. - Quà Tết cho tất cả CB - CNV vào dịp Tết Nguyên đán. - Quà Tết thiếu nhi & quà khen thưởng HS giỏi/ năm cho con CB - CNV công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn nhân sự : - Trình độ văn hóa: tốt nghiệp Đại học trở lên - Ưu tiên ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty chứng khoán hoặc ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật - Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết) - Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học - Thành thạo vi tính văn phòng - Sức khỏe: tốt - Phẩm chất: chín chắn, tự tin, bảo mật thông tin * Ưu tiên : - Có kiến thức về kinh tế, tài chính, chứng khoán - Có hiểu biết về luật chứng khoán, kinh tế - Kinh nghiệm : + Phân tích tài chính ở các tổ chức tài chính, + Tư vấn pháp lý cho công ty chứng khoán, + Tư vấn tài chính doanh nghiệp; hoặc + Môi giới chứng khoán

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Đường số 8 KCN Trảng Bàng , Huyện Trảng Bàng , Tây Ninh , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI THẾ KỶ
Người liên hệ: Nguyễn Đức Minh
Điện thoại: 0353180721
Chức vụ: tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-10-2015

Quy mô: 500 - 999

Công Ty Cổ Phần Sợi Thế Kỷ được tọa lạc ở Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty luôn luôn khẳng định vị thế của một doanh nghiệp chuyên sản xuất sợi Polyester Textured Yarn với dây chuyền sản xuất hiện đại, nhập từ tập đoàn Oerlikon– Barmag (Germany). Tôn chỉ hoạt động của Công ty: Phục vụ khách hàng. Đồng tâm hiệp lực. Không ngừng cải tiến. Cùng nhau phát triển. Định hướng đầu tư với thiết bị hiện đại trong sản xuất, năng động trong kinh doanh. Không ngừng cầu tiến trong lĩnh vực công nghệ sợi và hệ thống quản lý chất lượng luôn nâng cấp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trên thế giới. Tương lai không xa Công Ty Cổ Phần Sợi Thế Kỷ sẽ trở thành một Công ty hàng đầu trong khu vực và trên thế giới: mạnh về tài chính, mẫu mực về quản lý, hoạt động chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI THẾ KỶ

Địa chỉ: B1 - 1 KCN Tây Bắc Củ Chi h. Củ Chi TPHCM Hoặc Đường số 8 KCN Trảng Bàng Huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0276 388 7565

Website: www.theky.vn

Lượt xem: 146314

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330