1500 400
5880 1

Quản Lý Sản Xuất

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 15/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh công ty để phân tích đơn hàng của khách hàng. Thực hiện việc lập kế hoạch và lịch trình sản xuất đáp ứng phù hợp theo yêu cầu của khách hàng, của công ty. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận sản xuất. Cần đảm bảo kế hoạch sản xuất thực hiện đúng tiến độ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và nằm trong khuôn khổ ngân sách cho phép. Cân nhắc khối lượng công việc đang tồn để lập kế hoạch sản xuất cho các đơn hàng mới. Chỉ đạo thực hiện đơn hàng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất khi cần; thực hiện phân công công việc cho các trưởng bộ phận, các giám sát sản xuất. Xây dựng, bổ sung và sửa đổi hướng dẫn sản xuất, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, thực hiện tài liệu mô tả sản phẩm. Giám sát quá trình sản xuất, quá trình làm việc của công nhân, chuyền trưởng, trưởng bộ phận... để đảm bảo sử dụng nguyên liệu hợp lý, sản phẩm được thực hiện theo đúng hướng dẫn của quy trình sản xuất. Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi. Điều tra các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, phân tích nguyên nhân và có hướng khắc phục nhanh chóng. Luôn kiểm tra để đảm bảo yêu cầu về an toàn trong hoạt động sản xuất hàng ngày. Sắp xếp chức vụ, công việc cho nhân viên trực thuộc và tổ chức kiểm tra tay nghề. Căn cứ vào tình hình sản xuất và nhu cầu thực tế, lên kế hoạch và phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng thêm nhân sự cần thiết phục vụ cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Tham gia quá trình phỏng vấn để tuyển chọn được những ứng viên có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của công nhân sản xuất và đề xuất những chế độ khen thưởng thích hợp nhằm động viên và thúc đẩy hiệu suất làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương hằng năm. - Đóng BHXH theo quy định - Du lịch hàng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản Lý sản xuất Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống,sáng tạo và logic); - Năng động, chăm chỉ, ham học hỏi - Sử dụng tiếng anh hoặc tiếng hàn là lợi thế điểm cộng. - Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn ISO và các quy định của Nhà má

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV SANNADLE
Người liên hệ: Chị Thùy
Điện thoại: 0972986300
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-11-2016

Quy mô:

Công ty TNHH MTV SANNADLE 100% Vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh Gạo Hàn Quốc trong nước và xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV SANNADLE

Địa chỉ: 49/10/16 Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972986300

Lượt xem: 11649

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330