1500 400
27721 1

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 11/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Phụ trách các công việc trợ lý kinh doanh - Theo dõi và phối hợp về việc thực hiện mục tiêu chiến lược, các kế hoạch dự án đang triển khai của Công ty. - Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình. - Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp và theo dõi lịch trình, lịch công tác của Giám đốc kinh doanh. - Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Giám đốc kinh doanh (nếu có). - Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh thực hiện công tác đối nội, đối ngoại. - Soạn thảo văn bản theo yêu cầu Giám đốc/ Giám đốc kinh doanh. - Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp lịch họp, tham dự và ghi biên bản các cuộc họp. - Biên/phiên dịch tài liệu theo yêu cầu. - Kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ trước khi trình Giám đốc/ Giám đốc kinh doanh ký duyệt. - Lưu trữ dữ liệu, tài liệu theo quy định. * Tiếp nhận và phân tích dữ liệu kinh doanh - Tiếp nhận, tổng hợp dữ liệu kinh doanh đầu vào. - Thực hiện phân tích và báo cáo nguồn dữ liệu kinh doanh. - Xử lý dữ liệu và thông tin mật theo đúng quy định Công ty. - Theo dõi, cập nhật tiến độ công việc, báo cáo kịp thời. * Thực hiện đánh giá hiệu suất công việc - Lên kế hoạch, xây dựng khung cơ sở, dữ liệu đánh giá hiệu suất công việc của Phòng Kinh doanh. - Phối hợp, tham gia hỗ trợ việc thực hiện xây dựng chỉ số đánh giá. - Giám sát kết quả thực hiện, tổng hợp kết quả theo định kỳ và phân tích công cụ đánh giá hiệu suất. - Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, quy trình làm việc, tăng hiệu suất công việc. * Báo cáo, đề xuất và phối hợp thực hiện công việc - Báo cáo các công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm. - Báo cáo công việc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh. - Đề xuất cải tiến, xử lý công việc. - Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban; đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng và đủ theo mục tiêu được phân công. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 9,000,000 đến 15,000,000 VND - Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc - Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD, thưởng đột xuất - Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí... - Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…) - Các chương trình tạo động lực & gắn kết team, hoạt động thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc. - Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động - Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp được Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung - Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/ Ngoại ngữ/ Quản trị kinh doanh/ Tự động hóa - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có kinh nghiệm làm việc với sếp người nước ngoài - Có kinh nghiệm làm việc với đối tác, khách hàng B2B - Chịu đi lại, có khả năng đi công tác - Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt - Có khả năng phân tích nhạy bén, thu thập và xử lý thông tin kịp thời - Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV online với tiêu đề: [HỌ VÀ TÊN] _ [Tên vị trí ứng tuyển] 

Thông tin thêm

Ecozen International Co.,ltd
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: 0938581086
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-12-2020

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ Phần QuốcTế ECOZEN là công ty vốn nước ngoài và là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp có xuất xứ EU/G7 như: - Các loại Van và phụ kiện trên đường ống Hơi, dầu tải nhiệt, nước. - Các cảm biến đo và điều khiển mức/ lưu lượng/ nhiệt độ/ áp suất - Thiết bị đo lưu lượng Hơi/ nước/ khí nén Với kinh nghiệm thực tiễn trên 20 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thiết bị đường ống Hơi và điều khiển, ECOZEN đã góp phần giúp các ngành công nghiệp Việt Nam phát triển nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ecozen International Co.,ltd

Địa chỉ: 41 Thép Mới, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0938581086

Website: http://eco-zenergy.com

Lượt xem: 7835

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330