1500 400
33001 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 17/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép. Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà. Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ. Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách. Hỗ trợ thông báo phí và thu phí quản lý và dịch vụ khác (thu hộ) tại chung cư, tòa nhà; Lưu trữ hồ sơ, cập nhật các thông tin liên quan và báo cáo cho Ban Quản Lý; Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định; Thực hiện theo quy trình đánh giá nhà thầu; Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân; Soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý; Thực hiện các công việc liên quan khác.

Quyền lợi được hưởng

Sinh nhật: Nghỉ có hưởng lương + 300.000 đồng; Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Âm lịch, 2/9, 30/4 - 1/5 từ 300.000 - 1.500.000 đồng; Thưởng KPI, lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hằng năm; Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức; Khám sức khỏe định kỳ; Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu/hỉ của công ty; Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác; Chính sách hỗ trợ học phí đào tạo; Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản; Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến; Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc; Các chế độ khác theo quy định công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên; Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà, khách sạn, chung cư; Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói nhẹ nhàng; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản; Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng


Thông tin thêm

Công Ty TNHH Anabuki Nl Housing Service Việt Nam
Người liên hệ: HR Dept
Điện thoại: +84 28 5411 0002
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-10-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Anabuki NL Housing Service Việt Nam (Công ty Anabuki NL Việt Nam) ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực quản lý toà nhà, chung cư tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Anabuki Nl Housing Service Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 10, Capital Tower, số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 28 5411 0002

Lượt xem: 10367

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330