1500 400
12985 1

Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 26/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Công việc chính - Nhận tất cả các cuộc gọi đến từ khách hàng có yêu cầu bảo hành hoặc bất kỳ yêu cầu tư vấn nào về các sản phẩm. Trả lời thông tin về dịch vụ hoặc chuyển hướng đến bộ phận thích hợp, xử lý sự cố kỹ thuật đơn giản và hướng dẫn sử dụng sản phẩm; - Gán các công việc dịch vụ với mã JID (Xác định công việc) từng trường hợp; - Ghi lại tất cả các công việc dịch vụ trong file dữ liệu để kiểm soát; - Gửi kỹ thuật viên gần nhất để thực hiện bảo hành với tất cả các thông tin yêu cầu; - Kiểm soát thời gian của việc bảo hành và lập báo cáo công việc đang chờ xử lý; - Thu thập và tóm tắt tất cả các báo cáo kỹ thuật hàng tháng; - Lập báo cáo thanh toán dịch vụ hàng tháng. 2. Công việc hằng ngày - Trả lời điện thoại, phân tích yêu cầu của khách hàng và ghi lại tất cả yêu cầu bảo hành; - Chỉ định một yêu cầu bảo hành với một công việc dịch vụ với mã JID; - Gửi kỹ thuật viên phụ trách để làm công bảo hành; - Kiểm soát mọi công việc dịch vụ về thời gian, chất lượng, phản hồi từ người dùng cuối về mã JID; - Kiểm tra kết quả bằng cách gọi cho khách hàng và thu thập ý kiến; - Theo dõi các đơn bảo hành đang chờ xử lý, lập báo cáo hàng ngày; - Tóm tắt báo cáo kỹ thuật hàng tháng; - Tóm tắt thanh toán công việc dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm sức khỏe PTI Chương trình team buidling, gắn kết Thu nhập ổn định, cạnh tranh
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức, Kĩ năng & Bằng cấp chung - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - Có thể sử dụng máy tính với các ứng dụng văn phòng (Excel, Word…) - Ưu tiên người có Trình độ về tâm lý học hoặc được đào tạo. 2. Yếu tố quyết định thành công - Xử lý tốt các tình huống bất ngờ; - Trả lời qua điện thoại, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt; - Ưu tiên người có kinh nghiệm điều phối dịch vụ qua điện thoại. 3. Phẩm chất cá nhân ưu tiên - Giao tiếp thân thiện với giọng nói chuẩn (không nói ngọng hoặc nói lắp).

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ. Ưu tiên nộp hồ sơ online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH ARISTON THERMO
Người liên hệ: Ms Hằng
Điện thoại: 0222 3714111
Chức vụ: Phòng nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-09-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhiệt gia dụng và máy nóng lạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ARISTON THERMO

Địa chỉ: Đường TS3 – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3714111

Lượt xem: 11651

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330