1500 400
573 1

Giám Đốc Mua Hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 23/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Đốc Mua Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Quản lý chung công việc của bộ phận mua hàng trong nước và ngoài nước, lead time của từng loại vật tư, chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc (KPI) chung của Phòng vật tư - XNK, báo cáo định kỳ kết quả công việc của Phòng theo yêu cầu của GĐ BQLCCU

- Tổ chức xây dựng và phát triển hệ thống các nhà cung cấp vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa dịch vụ, ... cho công ty

- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, cập nhật danh sách và quản lý thông tin các NCC vật tư , nguyên vật liệu mới ( trong nước, nước ngoài) phục vụ cho sản xuất kinh doanh của công ty

- Phối hợp với các phòng/ bộ phận liên quan xây dựng, sửa đổi, cập nhật các tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đảm bảo công bằng, hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu của công ty

- Tổ chức đánh giá định kỳ các NCC và tham mưu, đề xuất lên GĐ BQLCCU lựa chọn các NCC phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá đặt ra

- Thực hiện tra soát đối với các đề nghị mua vật tư, nguyên vật liệu,... tổ chức phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan xác định rõ yêu cầu hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh ( nếu có) trọng phạm vị thẩm quyền.

- Tổ chức thực hiện công tác dự báo nhu cầu và xây dựng kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu theo từng giai đoạn ngắn/ trung/ dài hạn, đáp ứng nhu cầu của sản xuất và kinh doanh

- Chủ động làm việc với các phòng ban khác, thu thập và xử lý thông tin phục vụ cho việc hoạch định vật tư, nguyên vật liệu cần mua trong khoảng thời gian yêu cầu

- Xây dựng phương pháp lập kế hoạch vật tư, nguyên vật liệu của toàn công ty trong ngắn và trung hạn

- Kiểm soát phân tích dữ liệu tồn kho, tham mưu và đề xuất hướng giải quyết cho GĐ BQLCCU khi lập kế hoạch vật tư

- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác khai báo hải quan và giao nhận hàng hóa theo đúng tiến độ

- Quản lý và kiểm soát việc hoàn thiện hồ sơ chứng từ nhập khẩu chứng từ hàng hóa đi kèm phục vụ cho việc lưu trữ và cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan khi cần

- Quản lý việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế cho các lô hàng theo đúng quy định của pháp luật

- Tổ chức quản lý, xây dựng hệ thống mã khai báo hải quan (HS Code) cho từng mặt hàng xuất nhập khẩu và có kế hoạch rà soát những mã cũ, câp nhật những mã mới, đảm bảo việc khai báo hải quan theo đúng quy định của pháp luật

- Tổ chức đánh giá định kỳ các NCC dịch vụ vận chuyển quốc tế, vận chuyển nội địa,...

- Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

- Ăn trưa miễn phí, có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội về Nhà máy.

- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;

- Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;

- Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;

- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.

- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát hàng năm, tăng lương, thưởng sáng kiến cải tiến, thưởng tăng năng suất….. theo quy định của Công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế, ngoại thương, giao nhận vận chuyển,...

- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương

- Am hiểu về chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất, quản lý kho bãi

- Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu

- Am hiểu các quy định của nhà nước và các thông lệ quốc tế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, hợp đồng kinh tế, hợp đồng ngoại thương

- Có hiểu biết về các loại sản phẩm dịch vụ, các chứng loại vật tư, nguyên vật liệu... của công ty

* Yêu cầu về kỹ năng

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc

- Kỹ năng đàm phán, thương thảo trong ký kết hợp đồng

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo, soạn thảo hơp đồng

- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc

- Tiếng Anh thành thạo, ( Có tiếng Trung là một lợi thế)

- Thành thạo MS office ( Word, Excel)

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Eurowindow
Người liên hệ: Phòng Nhân sự - Văn phòng công ty
Điện thoại: 024 3747 4700 (Máy lẻ: 2015/2018)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-10-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

Eurowindow được thành lập từ tháng 8/2002, với 15 phát triển mạnh mẽ và bền vững, đến nay Eurowindow đã khẳng định vị thế Nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam. Với giá trị “con người là trên hết”, Eurowindow luôn xây dựng chính sách đãi ngộ thỏa đáng để người lao động yên tâm làm việc, đồng thời tạo cơ hội cho người lao động phát triển nghề nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty. Đến nay Eurowindow tự hào thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Eurowindow

Địa chỉ: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 3747 4700

Website: htttp://eurowindow.biz

Lượt xem: 970590

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330