1500 400
14580 1

Quản Lý Kinh Doanh (ASM)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Kinh Doanh (ASM)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý. Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao. Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng (chỉ tiêu tổng, chỉ tiêu chi tiết theo từng nhãn hàng) và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh. Kiểm soát lợi nhuận trước thuế, hiệu quả kinh doanh, hiệu quả tồn kho (VQV), hiệu quả chi phí nhân sự. Đề xuất thêm nội dung tăng chất lượng khách hàng: Số lượng KH cũ, KH mới theo cụm quản lý. Đánh giá & Soát xét các Nội dung liên quan việc đặt hàng ( đặt mới/tái đặt/ danh mục) tại các CH thuộc Cụm quản lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tồn kho CH Đảm bảo việc duy trì Chuẩn hành vi, cửa hàng chuẩn, hoạt động vận hành chuẩn của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng. Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Đảm bảo sự hài lòng khách hàng nội bộ từ phòng ban và CHT. Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa. Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần. Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực. Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện Dự án được giao 1 lần/năm nếu có phát sinh tại Chi nhánh Tham gia họp Cụm hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh, họp cửa hàng tháng (các CH tỉnh họp trực tiếp 2 tháng 1 lần, hoặc qua online 1 tháng/1 lần) Đảm bảo phát triển kênh online trong Cụm quản lý Tham gia các công tác xây dựng Quy trình/Quy định/chế tài tại Chi nhánh để hoàn thiện và hiệu quả các hoạt động vận hành. 2. Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng Điều phối TVV trong khu vực quản lý. Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công. Huấn luyện, đào tạo CHT Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa. Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên. Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa. Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty. Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật. 3. Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh. Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực. Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC-KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết. 4. Chăm sóc, phát triển hệ thống Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch. Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý. Khảo sát định kỳ hệ thống cửa hàng trong Cụm quản lý 1 quý 1 lần để nắm thông tin tình trạng cơ sở vật chất để từ đó thông tin đến các bộ phận, phòng ban sửa chữa, khắc phục, nâng cấp kịp thời khi có phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty .... Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định. Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên. Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát... Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam - Độ tuổi: Từ 30 - 40 tuổi. - Bằng cấp: Đại học, Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. - Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point). - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong việc quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng có liên quan. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kỹ năng: - Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, phân tích và phát triển thị trường. - Có khả năng thương thuyết và thuyết phục. - Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống. - Am hiểu về kế toán, tài chính doanh nghiệp và kiểm soát chi phí. - Huấn luyện & phát triển đội ngũ. - Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng bán lẻ thời trang, ...

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu ( hoặc tạm trú), bằng cấp, 5 hình 3x4
    Nộp hồ sơ: Trực tiếp tại công ty hoặc gửi CV email: tuyendung.pnjp@pnj.com.vn  Tel: 028 3588 6873 – Ext:165 / Hotline: 0934 725 016 Hoặc nộp trên trang tuyển dụng này.

Thông tin thêm

CÔNG TY MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02835886873
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2017

Quy mô: 1.000 - 4.999

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hơn 3.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 200 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Xí Nghiệp Nữ trang PNJ có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên. Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn t nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc. Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng. Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình. Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY MTV CHẾ TÁC VÀ KINH DOANH TRANG SỨC PNJ

Địa chỉ: 23 Đường số 14 Phường 5 Gò Vấp

Điện thoại: 02835886873

Website: http://pnj.com.vn/

Lượt xem: 100859

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330