1500 400
22383 1

NHÂN VIÊN NỮ THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÁO CHÁY ( SỬ DỤNG CAD)

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN NỮ THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÁO CHÁY ( SỬ DỤNG CAD)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Thiết kế

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Gia công bản vẽ kiến trúc. - Cập nhật bản vẽ thi công. - Vẽ lại bản vẽ kỹ thuật từ bản vẽ PDF nhận từ khách hàng (bản vẽ về hệ thống báo cháy ) - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hướng dẫn công việc cụ thể khi bắt đầu vào làm - Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, văn phòng làm việc phong cách Nhật Bản - Được nâng cao khả năng sử dụng tiếng Nhật - Được đánh giá thành tích để xem xét lương hàng năm. - Hưởng tất cả các chế độ theo luật Lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ xứng đáng theo quy định của nhà nước và công ty (BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp tiếng Nhật…), khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty tùy theo tình hình kinh doanh từng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu - Không yêu cầu kinh nghiệm - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật ( Điện- Điện tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí...) - Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Autocad 2D, 3D - Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật (có phụ cấp tiếng Nhật) * Ưu tiên : - Biết tiếng Nhật (đơn giản) - Có kiếm thức về thiết kế báo cháy - Hoan nghênh những ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc - Ứng viên cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Lầu 10-11, Tòa nhà South Building, số 60, Đường Trường Sơn, Phường 2 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, công ty sẽ liên hệ phỏng vấn những ứng viên phù hợp.

Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần JESCO ASIA
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02835470371
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-03-2019

Quy mô:

Công ty Cổ phần JESCO ASIA là một công ty tư vấn thiết kế với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, trụ sở chính đặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, với mục tiêu không những phát triển tại thị trường Việt Nam mà còn tiến xa hơn tại thị trường Đông Nam Á. Trong năm 2012 chúng tôi đã nhận được sự đầu tư từ các cổ đông lớn mạnh như: Công ty cổ phần xây dựng HÒA BÌNH, Công ty Vĩnh Tường, Công ty Hải Nam. Năm 2013 , CỔNG TY CỔ PHẦN JESCO ASIA thuộc tập đoàn JESCO GROUP và Công ty cổ phần cơ điện HÒA BÌNH thuộc HOA BINH Corporation đã sát nhập và thành lập Công ty JESCO HOA BINH Engineering (với tỉ lệ cổ phần như sau: JESCO 51,2% và HÒA BÌNH 48.8%). Mục tiêu của chúng tôi là thông qua Công ty cổ phần JESCO ASIA chúng tôi muốn xây dựng một hình mẫu doanh nghiệp, ở đó chúng tôi có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh thực tế của các doanh nghiệp địa phương tại thị trường Đông Nam Á ,cũng như hiểu được sự hợp tác để đạt được sự thịnh vượng chung trong bối cảnh đầy biến động như hiện nay của các doanh nghiệp địa phương. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ “Chất lượng” và “An toàn” như những gì chúng tôi đã và đang thực hiện tại Nhật Bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần JESCO ASIA

Địa chỉ: Lầu 11 tòa nhà South Building 60 Trường Sơn P.2 Q.Tân Bình TP.HCM

Điện thoại: 028-35470371

Website: www.jesco.co.jp

Lượt xem: 13433

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330