1500 400
35246 1

Nhân Viên Phòng Quản Lý Sản Xuất

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 31/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Phòng Quản Lý Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
Cơ khí, lắp ráp

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận và triển khai bản vẽ cho bộ phận sản xuất thực hiện - Triển khai đơn hàng cho sản xuất và theo dõi đơn hàng - Cập nhật những thay đổi của đơn hàng trong quá trình sản xuất - Bóc tách bản vẽ trên Autocard, phần mềm 3D. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi đến phỏng vấn trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương sẽ được thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp tùy theo kinh nghiệm làm việc. - Phụ cấp chuyên cần, thi đua, hỗ trợ sinh hoạt - Cơm trưa, cơm chiều (nếu tăng ca) Công Ty đài thọ. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định Nhà nước ngay sau thời gian thử việc kết thúc. Đặc biệt công ty đóng 100% BHYT và BHTN cho nhân viên. - Xét tăng lương hàng năm; Lương tháng 13; Thưởng năng suất. - Quà tết, quà sinh nhật, quà thăm hỏi từ BCH Công đoàn. - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm để tầm soát bệnh bảo vệ sức khỏe. - Được du lịch và nghỉ mát hằng năm. - Được nghỉ 16 ngày phép năm (12 ngày theo quy định và 4 ngày phép công ty cho thêm). - Cơ hội làm việc lâu dài, ổn định. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp cơ khí trở lên - Làm hành chánh, tăng ca khi công việc yêu cầu. - Siêng năng, chịu khó. - Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên. - Có khả năng tiếp thu nhanh. - Có tinh thần học hỏi và chịu áp lực tốt. - Những ứng viên kinh nghiệm còn ít sẽ được đào tạo, hướng dẫn thêm.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ sau: 

                    - Đơn xin việc; 01 tấm hình thẻ 3x4

                    - Sơ yếu lý lịch có dán hình và xác nhận của nơi cư trú

                    - CCCD công chứng hoặc thông tin số định danh nếu chưa có CCCD

                    - Sổ hộ khẩu hoặc giấy xác nhận thông tin về nơi cư trú

                    - Giấy khám sức khỏe (BẢN CHÍNH)

                    - Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan công chứng 


Thông tin thêm

Công ty ViJa
Người liên hệ: Trần Thị Thanh Nga
Điện thoại: 0937991345
Chức vụ: Phó phòng Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-11-2023

Quy mô: 100 - 499

Công ty cổ phần Kỹ Thuật VIJA thành lập từ năm 2012, chuyên về cơ khí chính xác và xuất khẩu sang Nhật, thị trường trong nước. Đội ngũ CBCNV có tay nghề cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Với 03 khẩu hiệu truyền thống: - Chúng ta làm việc với ý thức an toàn là trên hết - Chúng ta chỉ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt - Chúng ta xây dựng công ty sạch đẹp, thân thiện và phát triển Vija luôn coi trọng nhân sự - con người là yếu tố đầu tiên quyết định cho sự phát triển và những thành công của công ty trong mỗi chặng đường phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty ViJa

Địa chỉ: số 78 đại lộ Độc Lập, KP Thống Nhất 2, Phường Dĩ An, Tp Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0937991345

Website: https://vija-vn.com/

Lượt xem: 2850

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330