1500 400
32170 1

Trợ Lý Sản Xuất Ngành Cơ Khí

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 12/01/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Sản Xuất Ngành Cơ Khí

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/01/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động và tiến độ sản xuất tại xưởng. Hỗ trợ quản lý sắp xếp đơn hàng, sắp xếp ca làm viêc cho công nhân. Quản lý giao hàng. Nhận đơn hàng cho đến sản xuất và bước cuối cùng bàn giao. Thực hiện kiểm tra nguồn lực, chất lượng của các sản phẩm, sản xuất hàng hóa theo tiêu chuẩn của khách hàng, bản vẽ, tiêu chuẩn chất lượng Luôn cập nhật báo cáo tiến độ trong công việc và phải trực tiếp giám sát để đảm bảo đội ngũ nhân viên sản xuất luôn thực hiện đúng hướng dẫn và quy trình công việc . Thúc đẩy cải tiến hiệu quả hiệu suất công việc, Phối hợp cùng các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề Làm báo cáo, gửi báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm. Tìm kiếm và tuyển chọn nguồn hàng/sourcing trong nước và quốc tế. Đàm phán giá cả; chính sách và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp. Các công việc khác theo yêu cầu quản lý sản xuất

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận (10-12tr có thể đàm phán theo năng lực) - Lương và thưởng xứng đáng với năng lực - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều có hội phát triển - Tăng lương cơ bản theo thâm niên - Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm. - Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30 . Thứ 2 đến Thứ 7. Một tháng nghỉ 1 ngày thứ 7.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí chế tạo, tự động hóa, kỹ thuật.... Có khả năng lập kế hoạch và làm báo cáo công việc - Kinh nghiệm quản lý, giám sát và bám sát công việc - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý sản xuất nhà máy cơ khí, có thể đi làm ngay. - Ứng viên đã làm trong ngành cơ khí chế tạo. Có kiến thức về ngành cơ khí, biết đọc bản vẽ, biết thiết lập và kiểm tra về các tiêu chuẩn CL, kiểm tra và đo lường CL, - Có khả năng audit nhà xưởng của các đối tác, nhà cung cấp. - Nắm vững các Tiêu chuẩn quốc tế đối với các nhà máy, nhà xưởng -Trung thực, nhanh nhẹn.có trách nhiệm với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH SUKAVINA
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 097 903 46 34
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-06-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Sukavina chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm như giá kệ đa năng, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân, thanh trượt con lăn, các loại khớp nối và các loại bánh xe. Ngoài ra, công ty còn trực tiếp thiết kế và sản xuất bất cứ sản phẩm nào theo yêu cầu khách hàng. Công ty chúng tôi tư vấn thiết kế và đưa ra giải pháp sản xuất cho các nhà máy, giúp giảm sức lao động của công nhân và nâng cao hiệu quả làm việc lên đến 30% so với dự tính ban đầu. Công ty TNHH Sukavina chuyên cung cấp các sản phẩm sau: 1. Các loại ống: ống thép bọc nhựa ABS, ống inox, ống nhôm, ống thép sơn tĩnh điện dùng để gia công bàn thao tác, giá kệ, xe đẩy hàng cho các nhà xưởng. 2. Các loại khớp nối kim loại (Metal Joint). 3. Các loại bánh xe (Caster). 4. Các loại con lăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SUKAVINA

Địa chỉ: 1028 Đường Liên Huyện, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Website: https://sukavina.com/lien-he

Lượt xem: 1355

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330