1500 400
2119 1

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 06/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Quản lý đơn hàng: - Phát hành đơn hàng. - Lấy trả lời thời hạn giao hàng của Nhà cung cấp. - Theo dõi hối thúc Nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ kế hoạch. - Xử lý vấn đề phát sinh (nếu có), đảm bảo có hàng OK giao lên line đúng tiến độ. - Đối chiếu công nợ với Nhà Cung Cấp tránh phát sinh chênh lệch. * Mục tiêu cho phí vận chuyển: - Kiểm soát hết tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (chi phí nhập/ xuất hàng bằng SEA, AIR, DHL,…chi phí xe tải, chi phí mở tờ khai Hải Quan, chi phí hủy hàng…). So sánh đối chiếu, tìm kiếm các nhà vận chuyển với chi phí thất nhất, an toàn, vận chuyển nhanh chóng. - Tổng hợp báo cáo đề xuất phương án vận chuyển tốt nhất. * Quản lý tồn kho: - Theo dõi & thực hiện theo mục tiêu tồn kho. - Đảm bảo đủ hàng cho sản xuất trong tháng theo tỷ lệ tồn kho an toàn quy định. * Xử lý hàng NG, thu hồi phí liên quan: - Nhận và xem xét thông tin hàng phát sinh NG từ QA và bộ phận sản xuất liên quan. - Làm việc với nhà cung cấp, yêu cầu họ đưa ra hướng xử lí ngay lập tức tránh dừng line và thu hồi các chi phí phát sinh liên quan. - Xử lí triệt để hàng tháng để tránh tồn, ứ đọng hàng NG, nhằm giảm tối đa lượng hàng không sử dụng, giảm chi phí và chỗ để kho bãi. - Hàng NG cần phái trả về cho nhà cung cấp để yêu cầu bù hàng mới, trường hợp nhà cung cấp muốn hủy hàng tại Nidec thì báo phí hủy hàng cho nhà cung cấp và thu hồi bằng debit Note.

Quyền lợi được hưởng

  • Du lịch hằng năm
  • Lương tháng 13
  • Quà vào các dịp Lễ, tết
  • Công ty có xe đưa đón cho nhân viên
  • Đài thọ 2-3 bữa ăn/ngày
  • Chế độ BHXH theo quy định hiện hành

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng - Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên mảng điện tử) - Biết tiếng Anh, Hoa hoặc Nhật. Sử dụng trong giao tiếp & gửi email - Giao tiếp hiệu quả và kỹ năng đàm phán tốt. - Kỹ năng máy tính tốt (Excel, ERP SAP). - Có khả năng phân tích và báo cáo mua hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến

Thông tin thêm

Nidec Việt Nam Corporation
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028.37360074 (Ext: 1720)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-03-2016

Quy mô: 1.000 - 4.999

Nidec Việt Nam Corporation là công ty có 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất motor quạt có độ chính xác cao được xây dựng năm 2005 với 3500 cán bộ công nhân viên đang làm việc. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang cần tuyển nhân sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nidec Việt Nam Corporation

Địa chỉ: Lô I1-N2, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 02113886080

Website: http://www.nidec.com/en-Global/

Lượt xem: 69857

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330