1500 400
29120 1

Nhân Viên Sales Admin

Địa điểm: Phú Thọ | Hạn nộp: 03/02/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/02/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Phú Thọ

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Hiểu rõ sản phẩm công ty đang sản xuất, tính năng và chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất. Tìm kiếm và phát triển khách hàng bao gồm khách lẻ và khách hàng dự án..Nắm bắt rõ nhu cầu khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp. Chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đại lý. Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới, lên kế hoạch kinh doanh và triển khai để đạt được chỉ tiêu đề ra. Đánh giá phân tích thị trường. Xây dựng hệ thống mạng lưới bán hàng ổn đinh. Làm báo giá cho sản phẩm mới, sản phẩm mẫu. Phát triển thương hiệu của công ty. Đàm phán với khách hàng về việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Xử lý kịp thời nếu có khiếu nại phát sinh từ khách hàng. Phân tích đối thủ, phân tích thị trường và đưa ra phương án, dịch vụ, chế độ để tiếp cận khách hàng, tiếp cận thị trường. Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. QUYỀN HẠN Được quyền trao đổi trực tiếp với khách hàng, thỏa thuận về giá cả, dich vụ của công ty ( trong giới hạn cho phép). Được quyền đề xuất ý tưởng, dịch vụ chăm sóc, hậu mãi khách hàng. Tham mưu cho trưởng phòng chiến lược phát triển thị trường và kiểm soát thị trường. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật và có cơ hội thăng tiến cao. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12-18 triệu/ tháng - Lương xứng đáng năng lực; Thưởng năm, thưởng hoàn thành tốt công việc - Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty - Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Đào tạo/ trình độ: Đại học Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương... hoặc các ngành nghề có liên quan. Giới tính/độ tuổi Nam/nữ: Tuổi từ 23 - 35 Phẩm chất/ Thái độ Am hiểu về công nghệ thông tin, đam mê kinh doanh, sẵn sàng đi công tác các tỉnh trong cả nước và nước ngoài. Am hiểu về công nghệ sản xuất đá Thạch anh và các ngành nghề liên quan. Kỹ năng cá nhân Có đầu óc phân tích tổng hợp tốt, khả năng tư vấn, đàm phán tốt Trung thực, quyết đoán, mạnh mẽ. Sử dụng thành thạo tiếng Anh Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc phát triển sản phẩm, Marketing hoặc các vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Số 3010, đại lộ Hùng Vương , Thành phố Việt Trì , Phú Thọ , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Xây Dựng Tự Lập
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (0210) 3854 888
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-06-2021

Quy mô:

Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập được thành lập năm 2001, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khu biệt thự liền kề, các công trình hạ tầng giao thông… Trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Phú Thọ. Với những thành quả đã đạt được, công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của tỉnh Phú Thọ nói riêng và của cả nước nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Tự Lập

Địa chỉ: Số 3010, đại lộ Hùng Vương, phường Vân Phú, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Điện thoại: (0210) 3854 888

Lượt xem: 6249

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330