1500 400
634 1

Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 08/02/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
08/02/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1 Pháp lý dự án - Thực hiện các thủ tục có liên quan đến thủ tục pháp lý dự án đối với dự án được phân công:Hồ sơ xin thỏa thuận các chỉ tiêu quy hoạch dự án, đầu tư dự án, xin chấp thuận chủ trương và công nhận chủ đầu tư, chấp thuận đầu tư, thỏa thuận ký quỹ, cấp phép quy hoạch, phê duyệt quy hoạch, xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ, cấp phép xây dựng.... theo quy định hiện hành trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư và triển khai các dự án. - Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án được phân công (báo cáo tiến độ dự án theo bảng timeline hàng tuần cho cấp quản lý) - Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, để đảm bảo dự án đúng quy định, đúng tiến độ; - Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao. - Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp quản lý. Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý về tính chính xác, đầy đủ, phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao. - Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại văn bản triển khai xin thực hiện dự án được phân công. - Kiểm tra, rà soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ pháp lý dự án đối với dự án được phân công. - Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ được chấp thuận, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư theo quy định hiện hành; 2 Pháp lý M&A: - Thực hiện và phát hành báo cáo thẩm tra liên quan đến pháp lý dự án. 3 Tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng: BM-HR.TD04 - Thu nhập hồ sơ, nghiên cứu hồ sơ và xây dựng phương án hành động; tham gia đại diện theo ủy quyền đối với các tranh chấp có liên quan đến lĩnh vực pháp lý dự án của Công ty được cấp quản lý phân công. - Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến việc thực hiện các thủ tục pháp lý dự án của Công ty; - Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Điều hành. - Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý dự án trong quá trình triển khai của Công ty cho cấp quản lý và các Phòng ban Công ty. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Giám đốc Điều hành.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận: 10 - 15 triệu/tháng Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp. Được cấp laptop, đồng phục, sim điện thoại hoặc tiền điện thoại hàng tháng Thưởng cuối năm tháng lương 13+ Ăn trưa tại căng tin công ty, quầy cafe, phòng tập Gym, Yoga miễn phí để duy trì sức khỏe. Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe MIC và các ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan. - Kiến thức chuyên môn và kỹ năng: - Có kiến thức chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: Đầu tư, bất động sản, xây dựng, doanh nghiệp, thương mại quốc tế;- Kỹ năng ngoại giao/giao tiếp/ xây dựng mối quan hệ; - Kỹ năng giải quyết vấn đề; - Kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói - CV gửi bắt buộc tiếng Việt; có thể bổ sung thêm tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp tại Nhà máy Hà Nam:

Đơn xin việc,

Giấy khám sức khoẻ,

2 ảnh chân dung 4x6,

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương,

Cản sao CMTND/CCCD,

Bản sao sổ hộ khẩu (Chấp nhận hồ sơ photo, khi trúng tuyển sẽ bổ sung đầy đủ hồ sơ sau)

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 0226. 3583.123/201
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-11-2015

Quy mô:

Founded in 2007, European Plastic Joint Stock Company (Europlast) is an expert in polymer industry. Present as one of the leading producers in Vietnam polymer market, the Company also export to more than 50 countries in the world. Europlast’s primary products are Filler Master Batch, Color Master Batch and Additive Master Batch. The company has 2 factories (Ha Nam, Nghe An) and 2 office (Ha Noi, Ho Chi Minh city). Được thành lập năm 2007, Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (Europlast) là nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường chất độn và phụ gia cho ngành nhựa. Các sản phẩm chính: hạt nhựa màu cô đặc, chất độn nhựa, hạt nhựa phụ gia và bột Talc nguyên liệu. Sản phẩm của Europlast hiện có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Europlast có nhà máy tại Hà Nam, Nghệ An; văn phòng đại diện tại Hà Nội, Tp. HCM; và 02 mỏ khai thác bột Talc tại khu vực phía Bắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu

Địa chỉ: KCN Đồng Văn - Duy Tiên - Hà Nam

Điện thoại: 0226. 3583.123/201

Website: www.europlast.com.vn

Lượt xem: 38600

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330