1500 400
3485 1

Sales Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 16/02/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sales Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/02/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

-Liên hệ khách hàng xác nhận thông tin với khách hàng. -Làm bảng báo giá, cập nhật bảng báo giá khi có thay đổi điều chỉnh về giá bán -Tiếp nhận, xử lý đơn hàng xuất bán, đổi, trả - Điều phối đặt hàng, giao hàng, hiện trạng hàng hóa kinh doanh, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng. -Thực hiện các hoạt dộng chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận thăm dò các đề xuất của khách, lập chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng. -Chuẩn bị hồ sơ ,lưu trữ hồ sơ đăng ký khách hàng, hợp đồng bán hàng theo từng khách hàng -Hỗ trợ cho GĐKD, GĐKV, NPP trong việc tư vấn bán hàng trên các sàn thương mại điện tử -Hỗ trợ cập nhật thông tin cần thiết cho khách hàng như tăng giá sản phẩm, nghỉ lễ v.v... -Lập kế hoạch bán hàng, báo cáo kinh doanh, theo dõi các chương trình khuyến mãi , chiết khấu thị trường, báo cáo tình hình kinh doanh của từng khu vực cho BGĐ. -Thu thập thông tin về khiếu nại của khách hàng. Trả lời thắc mắc và hỗ trợ khách hàng liên quan đến chính sách, sản phẩm của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kiến thức, kĩ năng, phần mềm trong quá trình thực hiện công việc - Được kí hợp đồng lao động, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN - Có kí túc xá miễn phí cho cán bộ công nhân viên - Cơ hội thăng tiến - Ăn trưa tại công ty (bao cơm) - Được xem xét tăng lương hàng năm - Cơ hội thăng tiến - Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau,.. - Thưởng lễ tết, lương tháng 13, …
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Doanh quốc tế, Tiếng Anh thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan - Tiếng anh: thành thạo - Thành thạo tin học văn phòng. - Giao tiếp tốt, hòa đồng vui vẻ. - Kĩ tính cẩn thận, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển - Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email tuyendung@lothacolt.com - Hoặc gửi trực tiếp qua tại Nhà Máy Cty Nhựa Long Thành, địa chỉ: 135 A Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH Nhựa Long Thành
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 3980 3710
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-07-2016

Quy mô:

Với 24 năm thành lập và phát triển, LONG THANH PLASTIC là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm nhựa công nghiệp và gia dụng. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, năm 2014 Công ty phát triển chiến lược mở rộng thị trường tiêu thụ với quy mô trên toàn quốc và phát triển ra thị trường thế giới. LONG THANH PLASTIC đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ để trở thành công ty hiện đại và hướng tới khách hàng ngoài nước. Hãy ghi dấu ấn của bạn vào quá trình chuyển đổi tại LONG THANH PLASTIC ngay hôm nay với các cơ hội nghề nghiệp đầy hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH Nhựa Long Thành

Địa chỉ: 135A Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 028 3980 3710

Website: http://www.longthanhplastic.com/

Lượt xem: 93001

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330