1500 400
28341 1

Nhân Viên Admin Phòng Vận Tải Hành Khách

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 17/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin Phòng Vận Tải Hành Khách

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ xử lý tài liệu, chuẩn bị các thiết bị cần thiết khi các bộ phận khác có yêu cầu - Sắp xếp cuộc họp nội bộ, họp với đối tác - Soạn thảo và quản lý các văn bản của phòng, quản lý giấy tờ - Tổng hợp, theo dõi lịch làm việc các bộ phận gửi quản lí phòng hằng tuần - Theo dõi, tổng hợp bảng chấm công, dữ liệu làm lương các bộ phận của phòng - Kiểm kê những tài sản chung của phòng, lên kế hoạch bảo trì những trang thiết bị cũ, theo dõi tình trạng hoặc thay mới các trang thiết bị để đảm bảo cho hoạt động của phòng - Quản lý số lượng nhân viên nội bộ phòng - Lên kế hoạch tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng và lên kế hoạch phỏng vấn - Cập nhật tình hình nhân sự phòng, chính sách công ty, tiến độ công việc - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP VTHK.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 9-11 triệu - Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết & chế độ: Nghỉ mát, hiếu hỉ,.. theo quy định của công ty; - Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; - Môi trường trẻ, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn phù hợp với năng lực; - Chi tiết thoả thuận trong quá trình phỏng vấn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên, ưu tiên chuyên ngành vận tải, hành chính, kinh doanh - Tin học: Thành thạo excel, word, các kỹ năng tin học văn phòng - Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc - Nắm vững kiến thức quản lý, kiến thức cơ bản - Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, xử lý tình huống tốt - Kỹ năng quản lý thời gian tốt, sắp xếp công việc hợp lí - Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm - Kỹ năng viết tốt (báo cáo và tổng hợp phân tích). - Các tố chất cần thiết khác: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có độ chính xác cao, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

01 bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định

LIÊN HỆ

Hotline: 024 3681 5722 / 0868 098 069 

Trụ Sở: Số 10, ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội 

Mail: tuyendungx.e2019@gmail.com 

Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi 15/10, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin thêm

Công Ty TNHH X.E VN
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 024 3681 5722 / 0868 098 069
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-03-2021

Quy mô:

Công Ty TNHH X.E Việt Nam thành lập ngày 25/12/2008 trong điều kiện khó khăn về cả nhân lực và cơ sở vật chất. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám Đốc và sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, X.E Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh. Trải qua 12 năm hoàn thiện và phát triển, Công Ty đang vươn mình và dần khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường Ngành Công Nghiệp Ô tô tại Việt Nam. Với số lượng nhân sự lên tới trên 200 thành viên, cùng tần suất làm việc cao, chăm chỉ, sáng tạo, X.E Việt Nam tự tin mang tới những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất đến thị trường. Chúng tôi cũng luôn lấy sự uy tín, chất lượng làm kim chỉ nam xuyên suốt hành trình phát triển. Đến với với X.E Việt Nam, khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng và chuyên nghiệp trên từ sản phẩm, dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH X.E VN

Địa chỉ: Số 10, ngõ 15 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3681 5722 / 0868 098 069

Website: http://xevietnam.com/

Lượt xem: 10076

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330