1500 400
32402 1

Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Sản Xuất

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu | Hạn nộp: 04/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tổng Hợp - Lĩnh Vực Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện công tác kế toán Theo dõi và giám sát nguyên vật liệu, hàng hóa các loại được mua về, các khoản nợ công với đơn vị cung cấp, và chuyển số liệu về cho kế toán trưởng. Thực hiện việc theo dõi, phản ánh và hạch toán công ty sản xuất kịp thời, chính xác hàng hóa, nguyên vật liệu, thành phẩm tại nhà máy. Cập nhật vào sổ sách ngay khi có phát sinh. Mở sổ theo dõi tài sản cố định và việc khấu hao đối với tài sản cố định, công cụ dụng cụ. Tính ra giá thành sản xuất và giá vốn sản phẩm, hàng bán trên cơ sở tính toán định mức nguyên vật liệu, nhân công, khấu hao tài sản và các chi phí khác liên quan. Tập hợp hoá đơn và chứng từ kế toán, đồng thời lưu trữ và bảo quản cũng như bảo mật chứng từ kế toán và số liệu kế toán. Chịu trách nhiệm khai thác và sử dụng các phần mềm kế toán một cách hiệu quả. Thực hiện công tác quản lý kho Kế toán sản xuất tham gia sắp xếp, tổ chức, phân loại và bảo quản nguyên liệu, hàng hóa một cách hệ thống, dễ thấy, dễ tìm nhất. Tiến hành kiểm tra và rà soát các công tác xuất ra và nhập vào hàng hóa, nguyên vật liệu. Thực hiện theo dõi và nắm bắt tình hình kho thường xuyên trong việc bảo quản số lượng thành phẩm. Nhiệm vụ điều hành, quản lý các thủ kho Chịu trách nhiệm phân công công việc và quản lý thủ kho, phụ kho. Tiến hành đôn đốc, giám sát và kiểm tra nhân viên về chuyên môn và việc thực hiện chấp hành nội quy. Thực hiện việc đánh giá nhân viên liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: thỏa thuận - Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi dành riêng cho nhân viên - Môi trường làm việc năng động, vui vẻ. - Quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý. - Lương tháng 13, 12 ngày nghỉ phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ. - Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X'mas Party, Company Trip, Gala Dinner,...
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nữ từ 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Nắm rõ quy định về kế toán tổng hợp Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá Chịu được áp lực cao, đặc biệt phải trung thực Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm Kỹ năng tin học tốt, ngoại ngữ giao tiếp. Xác định làm lâu dài cho Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật
  • Bằng cấp 
  • Chứng chỉ

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN KOTINOCHI
Người liên hệ: Mai Ca
Điện thoại: 0964555018
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-07-2022

Quy mô:

CHÚNG TÔI, Công ty Cổ phần Kotinochi, nhà sản xuất găng tay với thương hiệu “KOTINOCHI” và “Safe-Life Gloves” với tư cách là nhà sản xuất đến từ Việt Nam, được thành lập vào năm 2019, chuyên sản xuất găng tay y tế chất lượng cao cho cả trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất găng tay hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Hiện tại, sản phẩm chính của chúng tôi là găng tay Nitrile không bột; Găng tay Latex có bột và không có bột và thực phẩm chức năng và thuốc. Bên cạnh đó, chúng tôi đang sản xuất găng tay phẫu thuật cao su tiệt trùng cho thị trường trong nước và thị trường nước ngoài trong tương lai. Hàng năm, găng tay của chúng tôi cung cấp hơn 1 tỷ chiếc găng tay cho thị trường trong nước cũng như nước ngoài. Thị trường chính của chúng tôi là Châu Á, Châu Âu. Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh và các nước khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN KOTINOCHI

Địa chỉ: Số 19 Đường Số 8, Khu Phố 4 , Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964555018

Website: http://kotinochi.com/gioi-thieu

Lượt xem: 7644

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330