1500 400
25692 1

Giám Sát Khu Vực

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Sát Khu Vực

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra và duy trì shop đảm bảo các tiêu chuẩn và quy định của công ty - Check shop định kỳ, trao đổi, hướng dẫn QLCH cách quản lý hàng hóa, hình ảnh, trưng bày, nhân sự, quy trình các bộ phận và chăm sóc khách hàng - Đánh giá thực tế vấn đề các cửa hàng và đưa ra hướng xử lý khắc phục - Báo cáo doanh số, công việc, vấn đề theo chu kỳ ngày/ tuần/ tháng cho trưởng phòng kinh doanh và giám đốc - Phối hợp làm việc cùng các phòng ban

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 12tr - 14tr (Gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng KPI, doanh thu theo tháng), sẽ trao đổi khi phỏng vấn - Thưởng cuối năm - Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước; 12 ngày phép năm - Được training và đào tạo về nghiệp vụ & phương pháp quản lý, trau dồi kinh nghiệm. - 1 tuần off 1 ngày (không off Thứ 7 & Chủ nhật) - Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến. - Tham gia Team building 4 tháng/lần (Party với team) - Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng Minigood vào dịp Lễ, Tết
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG. - Tuổi từ 30 -35 -Thử việc 2 tháng 85% lương chính thức, trong 2 tháng thử việc phải thực tập tại cửa hàng - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, - Có thể làm việc xoay ca, tăng ca, làm việc những ngày Lễ, Tết. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục - Kỹ năng làm việc đội nhóm, đào tạo, hướng dẫn - Kỹ năng tiếp nhận, phân tích, đánh giá và xử lý vấn đề trong công việc, doanh số, nhân viên - Đảm bảo kết quả hoạt động kinh doanh cho các cửa hàng được giao (doanh thu, hàng hóa, hiệu quả trưng bày sản phẩm, xử lí tồn kho,....) - Chiến lược duy trì & phát triển doanh thu, shop - Chịu được áp lực công việc và thời gian - Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm. - Thành thạo tin học văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi CV vào email: minigoodvn@gmail.com

- Hotline: 02822.060.445 (P.Nhân Sự) - Liên hệ giờ hành chính

Thông tin thêm

Công ty TNHH MiniGood
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02822.060.445
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-12-2019

Quy mô:

Minigood là một thương hiệu Hàn Quốc chất lượng cao nhằm cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới với những mặt hàng vật dụng với thiết kế đẹp mắt Trụ sở chính tại Tầng 5, tòa nhà ACM, ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH MiniGood

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 02822.060.445

Lượt xem: 4547

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330